x close

หนุ่มกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง เคี้ยวแล้วเจ็บปาก ช็อกหยิบเจอคัตเตอร์ ร้านแจงเพราะอะไร

          หนุ่มซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง เคี้ยวไปนึกว่าเศษกระดูก หยิบออกมาดูเจอเป็นใบมีดคัตเตอร์ งานนี้ถึงกับเลือดออกปาก ร้านแจงรับมาขาย

          วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายพบเศษวัตถุคล้ายใบคัตเตอร์หลายชิ้นปะปนมาในข้าวเหนียวหมูปิ้งที่ซื้อมาจากร้านหมูปิ้งย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขณะกินเข้าไปไม่รู้ว่ามีสิ่งแปลกปลอมปะปนมาจึงถูกบาดปากจนเลือดออก ได้รับบาดเจ็บ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งสื่อมวลชนให้ช่วยเตือนภัย

          นายทองพูน อายุ 29 ปี เล่าว่า ช่วงเช้าตนซื้อหมูปิ้ง 2 ไม้ พร้อมข้าวเหนียว 1 ห่อ พอถึงบ้านก็กินตามปกติ ไม้แรกไม่มีอะไร พอกินไม้ที่ 2 รู้สึกเหมือนเคี้ยวโดนกระดูกหรืออะไรบางอย่าง รู้สึกว่ามันแข็ง จึงหยิบออกมาดูกลับไม่ใช่กระดูก แต่เป็นเศษใบมีดคัตเตอร์ ส่งผลให้ปากมีเลือดออก ซึ่งหมูปิ้งดังกล่าวเป็นลักษณะหมูบดที่เอามาปั้นเสียบไม้ จึงอาจมีสิ่งแปลกปลอมปนมาได้

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

         หลังเกิดเหตุ ได้กลับไปแจ้งร้านที่ซื้อหมูปิ้งแล้ว ทางร้านจะขอแสดงความรับผิดชอบ แต่ตนไม่ได้ติดใจ ขอเพียงให้ทางร้านเก็บหมูปิ้งล็อตนี้ไปตรวจสอบก่อน ซึ่งทางร้านแจ้งว่ารับหมูปิ้งที่เสียบไม้มาขายอีกที พร้อมกับขอเศษวัตถุดังกล่าวส่งกลับไปให้ต้นทางที่รับมาเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง เคี้ยวแล้วเจ็บปาก ช็อกหยิบเจอคัตเตอร์ ร้านแจงเพราะอะไร อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15:10:55 11,931 อ่าน
TOP