x close

แบรนด์หรูชื่อดัง Balenciaga ออกคอลเล็กชั่น กระเป๋าถุงขยะ ราคาโอ้โห ครึ่งแสน !!


           แบรนด์หรูชื่อดัง Balenciaga ออกคอลเล็กชั่น กระเป๋าถุงขยะ แต่ราคาไม่เบา มากกว่าครึ่งแสน คนวิจารณ์สนั่นโซเชียล

กระเป๋า Balenciaga
ภาพจาก Balenciaga

           เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า แบรนด์หรูชื่อดัง Balenciaga ได้สร้างความฮือฮาบนสื่อออนไลน์ เมื่อออกวางจำหน่ายสินค้ากระเป๋าใหม่ ภายหลังจากเปิดตัวคอลเล็กชั่น Fall 2022 ในงานปารีสแฟชั่น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นกระเป๋าที่ระบุว่า "ได้รับแรงบันดาลใจมาจากถุงขยะ" แต่ราคาไม่ธรรมดา มากกว่าครึ่งแสน

กระเป๋า Balenciaga
ภาพจาก Balenciaga

           โดยกระเป๋าถุงขยะ (Trash Pouch) มาในรูปทรงถุงดำบรรจุขยะที่คุ้นหน้าคุ้นตา เป็นแบบหูรูด ทำจากหนังลูกวัว ดีไซน์ให้ดูเงาวาว มีโลโก้ประดับ โดยไม่ได้มีเพียงแค่สีดำ แต่ยังมีสีขาว สีฟ้า และสีเหลือง ราคาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการอยู่ที่ 1,790 ดอลลาร์ หรือประมาณ 64,000 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

           "เราไม่พลาดโอกาสที่จะทำถุงขยะที่แพงที่สุดในโลก เพราะใครบ้างจะไม่ชอบเรื่องฉาวในวงการแฟชั่น" เดมนา กวาซาเลีย ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของทางแบรนด์ Balenciaga เผยกับรายงานของ Women's Wear Daily

กระเป๋า Balenciaga
ภาพจาก Balenciaga

           และก็เป็นไปตามคาด ภายหลังจาก กระเป๋าถุงขยะ Balenciaga ถูกวางจำหน่าย ก็กลายเป็นไวรัล มีการโพสต์ภาพแชร์ในโซเชียลมีเดีย พร้อมเป็นกระแสที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ ผู้คนมีหลากหลายความรู้สึก ทั้งประหลาดใจ งงงวย ขำขัน และไม่พอใจเกี่ยวกับการออกแบบเพื่อให้เป็นกระแส  

https://www.instagram.com/p/CgkY-fuuQD5/embed?taken-by=highsnobiety

           ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวติดตลกว่า "ฉันสามารถหาสิ่งนี้ได้จากใต้อ่างล้างจาน" ในขณะที่อีกส่วน ตั้งคำถามว่า "นี่เป็นการทดลองทางสังคมหรือเปล่า พวกเขาพยายามจะสร้างมุกตลกให้ผู้บริโภค อย่าปล่อยให้แบรนด์หรูมาเล่นตลกกับพวกคุณ"

กระเป๋า Balenciaga
ภาพจาก Balenciaga

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz, New York Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์หรูชื่อดัง Balenciaga ออกคอลเล็กชั่น กระเป๋าถุงขยะ ราคาโอ้โห ครึ่งแสน !! อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 11:39:22 27,001 อ่าน
TOP