x close

หมอปลาย พรายกระซิบ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ หลังเคยทำนายไว้

          หมอปลาย พรายกระซิบ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ Mountain B เสียชีวิต 15 ราย หลังเคยทำนายว่า จะเกิดเหตุไฟไหม้ที่มีการสูญเสียค่อนข้างเยอะ

หมอปลาย พรายกระซิบ, ไฟไหม้ Mountain B
ภาพจาก TikTok@plainavaracha

          วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ภิกษุณีสุทัสสนา หรือหมอปลาย พรายกระซิบ มีการโพสต์ TikTok@plainavaracha เกี่ยวกับเหตุการณ์ไฟไหม้ Mountain B จ.ชลบุรีว่า เพิ่งทราบเรื่องจากโยมที่ประเทศไทย มีคลิปที่เคยทำนายเอาไว้ตั้งแต่สมัยเป็นโยมว่าจะมีเหตุไฟไหม้ และเหตุการณ์นี้สูญเสียค่อนข้างเยอะ

          ส่วนประเทศเราก็มีปัญหาเรื่องไฟหลายครั้ง ก็อยากจะแสดงความเสียใจและขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บ ขอให้ร่างกายหายเร็ว ๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก อย่าไปโทษสิ่งที่มองไม่เห็น

          หมอปลาย พรายกระซิบ, ไฟไหม้ Mountain B

          เรื่องทุกอย่างเราป้องกันได้ด้วยความไม่ประมาท พอได้คุยกับภิกษุณีรูปอื่นว่า ในวันพระนี้ เมืองไทยเราเกิดเรื่อง และตัวเราเองก็เคยทำนายเอาไว้ จึงขอสวดมนต์และอุทิศบุญใหญ่ให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับผู้ที่สูญเสีย เราไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้าทำตามกฎหมาย ทำตามทุกอย่างที่รัฐสร้างมา สาธุ

หมอปลาย พรายกระซิบ, ไฟไหม้ Mountain B
ภาพจาก TikTok@plainavaracha

          สำหรับภิกษุณีสุทัสสนา จะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 15 สิงหาคม นี้ เพื่อมาเยี่ยมญาติโยมที่กรุงเทพฯ ส่วนวันที่ 17-18 สิงหาคม จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เพื่อกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร พร้อมด้วยพระภิกษุณีจากประเทศศรีลังกาที่ร่วมเดินทางมาด้วย จากนั้นจะเดินทางกลับประเทศศรีลังกา
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย พรายกระซิบ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ หลังเคยทำนายไว้ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15:05:28 20,349 อ่าน
TOP