x close

ปู่ถอยรถทับหลาน 1 ขวบดับ ทำใจไม่ได้ขอผูกคอตายตาม ญาติเศร้าซ้ำสอง


          ปู่ช้ำใจถอยรถทับหลาน 1 ขวบดับ ใช้ขวดเหล้าตีหัวแตก ผูกคอตาย ญาติช้ำใจซ้ำสอง ไม่คิดว่าจะได้จัดงานศพ 2 คนในครั้งเดียว

ฆ่าตัวตายหลังขับรถเหยียบหลาน

          เมื่อวานนี้ 7 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.นาหว้า จ.นครพนม เกิดเหตุกระบะทับเด็กเสียชีวิต ตำรวจ สภ.นาหว้า จึงเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีรถกระบะสีแดงจอดอยู่ ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 1 ขวบเศษ ภายหลังเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ขับรถกระบะดังกล่าวเป็นปู่วัย 53 ปี ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถออกไปกับย่าเพื่อทำธุระในอำเภอ

          ภายหลังเกิดเหตุ ญาติ ๆ กำลังวุ่นกับการรับศพเด็ก ทางผู้ก่อเหตุก็เสียใจสุดขีด โวยวายทำร้ายตัวเอง นำขวดเหล้าทุบศีรษะจนเลือดไหล ก่อนแขวนคอเสียชีวิตในห้องนอน

ฆ่าตัวตายหลังขับรถเหยียบหลาน

          ล่าสุด วันที่ 8 สิงหาคม พ.ต.อ. ชัยทัศรัศมิ์ พรหมศิริ ผกก.สภ.นาหว้า เปิดเผยว่า ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตของผู้ตาย ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทช่วงที่ขับรถออกจากบ้าน ไม่ทันสังเกตว่าหลานเล่นอยู่หน้าบ้าน เมื่อเกิดเหตุ ปู่รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ขาดสติทำร้ายตัวเอง แล้วหลบเข้าไปผูกคอตายในห้องพัก

          ทางญาติกำลังเสียใจกับเสียชีวิตของเด็ก เตรียมงานศพ ไม่มีใครคาดคิดว่าปู่จะคิดสั้น และญาติจะจัดงานศพทั้งคู่ไว้ในบ้านหลังเดียวกัน พร้อมฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนเลี้ยงเด็กเล็ก ๆ ก่อนขับรถต้องระวัง ตรวจดูลูกหลานไม่ให้คลาดสายตา


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่ถอยรถทับหลาน 1 ขวบดับ ทำใจไม่ได้ขอผูกคอตายตาม ญาติเศร้าซ้ำสอง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 14:33:24 12,621 อ่าน
TOP