x close

ซื้อปลากระป๋องทูน่ามากิน พบวัตถุสีทองยาว ๆ คืออะไรไม่รู้ เห็นแล้วไม่กล้ากิน

          หญิงซื้อปลากระป๋องทูน่ามากิน พบสิ่งแปลกปลอมเป็นวัตถุสีทองยาว ๆ เอ๊ะ ผมฝรั่งที่ไหน เห็นแล้วแทบไม่กล้ากินเลย

ปลากระป๋อง

          วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ร้านตัดเย็บเสื้อผ้าแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ มีผู้พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายเส้นผมในอาหารกระป๋องที่ซื้อจากห้างดัง เห็นแล้วแทบกินไม่ลง โดยผู้เสียหายคือ นางยุพิน โลกประโคน วัย 47 ปี นำน้ำพริกทูน่ากรอบอัดกระป๋องยี่ห้อหนึ่งมาให้ดู เห็นสิ่งแปลกปลอมคล้ายกับเส้นผมสีทอง แต่ไม่แน่ใจผมจริงหรือผมปลอม

          นางยุพิน กล่าวว่า ลูกชายชอบรับประทานน้ำพริกทูน่ากรอบอัดกระป๋องยี่ห้อนี้มาก เพราะอร่อย แต่ล่าสุดคือ วันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 1 ทุ่ม ตนออกไปหาญาติแล้วไปห้างเพื่อซื้อของกินของใช้ มีน้ำพริกทูน่ากรอบกระป๋องติดมือมาด้วย พอกลับมาถึงบ้านก็เปิดน้ำพริกทูน่าเทใส่จานรับประทานพร้อมสามีและลูกชาย กลับเห็นวัตถุสีทอง ๆ เหลือง ๆ คล้ายเส้นผมพันกันเป็นก้อนปนอยู่ จึงไม่กล้ากินเพราะไม่รู้ว่ามีผลต่อสุขภาพหรือไม่ รอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

          หลังจากนั้น ตนให้สามีซื้อน้ำพริกทูน่าอีกหนึ่งกระป๋องที่ห้างเดิม แต่เปิดแล้วไม่เจออะไร การที่ตนออกมาบอกเรื่องนี้ไม่ได้ต้องการให้บริษัทเสียหาย หรือร้องขอความรับผิดชอบ แค่อยากให้ผู้ผลิตกำชับพนักงานใส่ใจเรื่องความสะอาดให้มากกว่านี้

ปลากระป๋อง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อปลากระป๋องทูน่ามากิน พบวัตถุสีทองยาว ๆ คืออะไรไม่รู้ เห็นแล้วไม่กล้ากิน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15:44:22 12,041 อ่าน
TOP