x close

ลูกค้าประจำ โกซ้ง สวนดราม่ามื้อละหมื่น ชี้อร่อยคุ้มราคา แต่หนุ่ม กรรชัย ติดใจเรื่องนี้ !


             เปิดใจลูกค้าประจำร้าน โกซ้ง หลังมีดราม่าลูกค้าโอดคิดราคามื้อละหมื่น ยันได้กินของดีและเยอะกว่าปกติ แต่หนุ่ม กรรชัย เผยข้อสงสัยติดใจเรื่องนี้…

ดราม่าร้านโกซ้ง

             ตกเป็นประเด็นดราม่า กรณีลูกค้าโพสต์ตั้งคำถามหลังไปกินอาหารทะเลที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต และถูกคิดเงิน 10,460 บาท ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเข้าใจว่าอาหารราคาสูง แต่ไม่คิดว่าจะแพงขนาดนี้ พร้อมกับยืนยันว่าร้านไม่ได้มีการบอกราคาในเมนูอาหาร

             ก่อนที่ในเวลาต่อมา โกซ้ง หรือ นายบุญเสริฐ จงรักษ์วิทยา เจ้าของร้านจะออกมาชี้แจงราคาอาหารทะเลว่าที่มีราคาสูงเพราะเป็นของดี และทางลูกค้าเองก็เป็นคนสั่งเองว่าต้องการของที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ยืนยันว่าไม่ได้โกง ตั้งแต่เปิดร้านมา 40 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมกับตำหนิลูกค้ากลับว่าอยากจะได้ของดี แต่ไม่กล้าจ่าย


ดราม่าร้านโกซ้ง

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 สิงหาคม 2565) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานถึงเรื่องนี้ โดยมีการสอบถามไปยังลูกค้าประจำของร้านโกซ้ง เปิดเผยว่า เรื่องนี้คงต้องแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่ยืนยันว่าความเห็นส่วนตัวมองว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย และของที่ได้ก็เยอะกว่าปกติ อย่างเช่นถ้าสั่งอาหารที่เป็นเมนูกุ้ง ทางร้านก็จะให้กุ้งไซซ์ใหญ่ ไม่ใช่กุ้งไซซ์เล็ก

             ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ ได้มีการกล่าวถึงเรื่องนี้ในทำนองติดใจเรื่องข้าวที่ถูกคิดในราคาโถละ 150 บาท รวมถึงเรื่องเมนูอาหารที่ไม่ได้มีการติดราคาบอกลูกค้า เพราะทางต้นโพสต์มีการระบุว่าร้านไม่ได้มีการแจ้งราคาในเมนูอาหาร ทั้งที่ความจริงแล้วจำเป็นต้องมี

ดราม่าร้านโกซ้ง

ดราม่าร้านโกซ้ง


ดราม่าร้านโกซ้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าประจำ โกซ้ง สวนดราม่ามื้อละหมื่น ชี้อร่อยคุ้มราคา แต่หนุ่ม กรรชัย ติดใจเรื่องนี้ ! โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15:31:26 354,963 อ่าน
TOP