x close

น่ารัก.. ลูกสุดสงสัย เขียนเรียงความถามแม่ บอกมีลูก 2 คน ทำไมผมไม่มีลายสลิดครับ

         เพจขวัญใจทาสแมว เผยเรียงความจากน้องกัปตัน ถามแม่บอกมีลูก 2 คน ทำไมผมไม่มีขนลายสลิดเหมือน พี่ชาคริต เจ้าเหมียวสุดซี้ โซเชียลเอ็นดู ลุ้นเลยจะตอบยังไงดี


          ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งในช่วงนี้เด็ก ๆ หลายคนก็มักจะได้รับการบ้านให้เขียนการ์ดวันแม่ ด้วยการบอกเล่าประโยคต่าง ๆ ส่งไปถึงคุณแม่เป็นที่ระลึกเนื่องในวันสำคัญ

            ล่าสุด (7 สิงหาคม 2565) เฟซบุ๊ก กองทัพ ยายี เพจขวัญใจทาสแมว ซึ่งมักจะลงเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่าง น้องกัปตัน ลูกชายตัวน้อย กับ พี่ชาคริต แมวไทย-เปอร์เซีย เจ้าเหมียวมาดนิ่ง ซึ่งทั้งคู่มักทำอะไรตัวติดกันอยู่เสมอราวกับเป็นพี่น้อง จนงานนี้คุณแม่ได้อ่านเรียงความของ น้องกัปตัน ก็ถึงกับตอบไม่ถูกเลยทีเดียว



            น้องกัปตัน เขียนข้อความในการ์ดวันแม่ว่า "วันแม่ของกัปตัน 2022 กัปตันรักแม่ครับ ในวันแม่ปีนี้ กัปตันมีเรื่องจะถามแม่ครับ แม่บอกว่ามีลูก 2 คน ทำไมกัปตันไม่มีขนลายสลิดแบบชาคริตล่ะครับ คอบด้วยนะครับ กัปตันรักแม่ที่สุดในโลกครับ รักชาคริตที่สุดทุกวันด้วยครับ"

            เพจถึงกับแคปชั่นว่า เมื่อต้องส่งการบ้านเรียงความวันแม่ ขอวอนคุณครูประจำชั้น ป.2/3 ได้โปรดเข้าใจลูกคุณแม่ด้วยนะครับ ลูกคุณแม่เป็นคนขี้สงสัยครับ ปัญหาน่าจะอยู่ที่แม่แล้วแม่จะตอบยังไงดี

คอมเมนต์

            หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ปรากฏว่ามีคนแชร์ไปกว่า 3.3 พันครั้ง โดยหลายคนต่างคอมเมนต์เอ็นดูในความขี้สงสัยของน้องกัปตัน ดูท่าน้องจะผูกพันกับแมวหนักมากจนเชื่อว่าเป็นพี่น้องกันจริง ๆ และน่าลุ้นว่าน้องถามกันตรง ๆ แบบนี้ คุณแม่จะตอบลูกชายว่ายังไงดีเนี่ย..

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารัก.. ลูกสุดสงสัย เขียนเรียงความถามแม่ บอกมีลูก 2 คน ทำไมผมไม่มีลายสลิดครับ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15:34:14 32,477 อ่าน
TOP