x close

สาวสุดหลอน โพสต์รูปบิกินี่ เที่ยวทะเลตามปกติ คนตาดีเห็นมือปริศนา สะพรึงขนลุก !


           สาวแชร์ประสบการณ์หลอน โพสต์รูปบิกินี่ เที่ยวทะเลตามปกติ คนตาดีเห็นมือปริศนา สะพรึงขนลุก โซเชียลถกสนั่นคืออะไร

ภาพหลอน

           เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์รูปภาพภาพหนึ่งจนกลายเป็นไวรัล เป็นภาพของหญิงสาวชาวออสเตรเลียชื่อว่า โมนิค ซิคเตอร์ ภายหลังจากเธอนำภาพของตัวเองมาโพสต์แชร์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับถามคิดเห็นจากเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ว่า เห็นถึงความผิดปกติในภาพดังกล่าวหรือไม่ แล้วมีใครจะหาคำตอบให้ได้ไหมว่ามันคืออะไร

           โมนิค เผยว่า เธอเดินทางไปเที่ยวทะเลที่เกาะแม็กเนติก ในรัฐควีนส์แลนด์ เธอออกไปเล่นน้ำกับเพื่อนสนิทของเธอ และได้ถ่ายรูปสวย ๆ บนชายหาดมากมาย จนกระทั่ง หลังจากกลับมา 2 วัน เธอก็มานั่งดูภาพที่ถ่ายไว้กับเพื่อน ๆ แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อสังเกตเห็นบางอย่างในภาพ

           โดยจากภาพดังกล่าว เป็นภาพที่เธออยู่ในน้ำทะเล เธอสวมบิกินี่เซ็กซี่และยิ้มอย่างสดใส แต่เมื่อมองลงไปใต้น้ำใสราวคริสตัล ก็เห็นวัตถุปริศนา ลักษณะคล้ายกับมือสีขาวซีด กำลังจะเอื้อมมาจับขาของเธอ เธอและเพื่อน ๆ ที่ได้เห็นภาพต่างตกใจ

ภาพหลอน

           โมนิคจำได้ว่า หลังจากอาบแดดกับเพื่อนสนิทแล้ว เธอตัดสินใจไปว่ายน้ำและถ่ายรูปอีกสัก 2-3 ภาพก่อนกลับบ้าน ซึ่งเธอก็ระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี ยืนยันว่าในช่วงเวลานั้น เธอไม่เจอสัตว์อันตราย เช่น ปลากระเบน หรือฉลาม ปรากฏให้เห็น

           "ตอนถ่ายภาพนี้ ทะเลก็ใสมาก และไม่มีใครอยู่รอบตัวเรา เราไม่เห็นอะไรเลยในน้ำ" โมนิค กล่าว


           โมนิคทั้งงงและประหลาดใจกับภาพที่เห็น จึงทำตามคำแนะนำของเพื่อน นำภาพมาแชร์บนโซเชียลมีเดีย โดยหวังว่าจะมีคนช่วยไขปริศนานี้ได้ แต่ทันทีที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือด

           ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่า มันเป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ กล่าวว่า "ฉันเห็นมือขวาและนิ้วโป้งกับอีก 4 นิ้ว น่าขนลุก เธอเกือบโดนจับจมน้ำแล้ว"

           อย่างไรก็ตาม มีอีกหลายคนคาดว่า อาจเป็นภาพลวงตาที่เกิดจากปลา ปู แมงกะพรุน หรือแม้กระทั่งแสงและเงา รวมทั้งสิ่งปฏิกูลใต้น้ำ "นี่ดูเหมือนปู หรือปลาหมึกมากกว่า"

           "แมงกะพรุน แสง การหักเหของน้ำ และมุมของภาพทำให้ดูแปลก"

           "บางทีอาจจะเป็นแค่ถุงมือที่ลอยอยู่ในน้ำก็ได้"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, New York Post



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดหลอน โพสต์รูปบิกินี่ เที่ยวทะเลตามปกติ คนตาดีเห็นมือปริศนา สะพรึงขนลุก ! อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 16:41:27 156,013 อ่าน
TOP