x close

สลด.. สาวกระโดดแม่น้ำ ทิ้งข้อความสุดท้ายถึงพ่อ ขอโทษคว้าใบปริญญาไม่ได้

          กู้ภัยรับแจ้งพบกระเป๋าปริศนาถูกวางทิ้งบนสะพานข้ามแม่น้ำปิง คาดเจ้าของกระโดดแม่น้ำจมหาย หลังเจอมือถือเขียนข้อความฝากถึงพ่อ ขอโทษที่ผิดสัญญา..ทำให้พ่อเห็นใส่ชุดรับปริญญาไม่ได้


          วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเหตุการณ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นค้นหาร่างหญิงสาว หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรองเท้าและกระเป๋าผ้าใบหนึ่งถูกวางทิ้งไว้อยู่บนสะพานจันทร์สม สะพานข้ามแม่น้ำปิง อ.เมืองเชียงใหม่ แต่ไม่พบตัวเจ้าของ ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุได้วางกระเป๋าทิ้งไว้แล้วกระโดดลงแม่น้ำไป โดยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหาร่างเมื่อเช้ามืด ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าพบน้ำดื่มที่เหลือครึ่งขวด ขวดเหล้า และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งมีการเขียนข้อความไว้ระบุว่า "พ่อคะหนูขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้ หนูรักพ่อนะคะ รักทุกคนในครอบครัว หนูทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ ขอโทษที่ทำให้พ่อเห็นหนูใส่ชุดปริญญาไม่ได้ รักพ่อมาก ๆ นะ"


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยอินทรประตูผี เจ้าหน้าที่จากชมรมกู้ภัยหางดงเชียงใหม่ และกู้ชีพ ทต.สันผักหวาน และกู้ภัย อปพร.รวมใจเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ระดมกำลังลงประดาน้ำค้นหาร่างแต่ยังไม่พบ แต่จำเป็นต้องหยุดการค้นหาก่อน เนื่องจากตรงจุดเกิดเหตุมีระดับน้ำลึกมาก และระดับก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีฝนตกต่อเนื่อง รวมถึงกระแสน้ำไหลเชี่ยว จึงต้องยุติการค้นหากันก่อน

          อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบหาญาติของหญิงสาวจากข้อมูลในโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้มาให้ข้อมูลในการติดตามหาตัวต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. สาวกระโดดแม่น้ำ ทิ้งข้อความสุดท้ายถึงพ่อ ขอโทษคว้าใบปริญญาไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 16:48:07 3,622 อ่าน
TOP