x close

ลุง รปภ. วัย 68 ปี เป็นศพตายในป้อมยาม คาดป่วยริดสีดวงแตก นอนหมดแรงก่อนดับสลด

           ญาติเอะใจติดต่อ รปภ. วัย 68 ปีไม่ได้ ก่อนพบเสียชีวิตในป้อมยาม สภาพคราบเลือดเต็มพื้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดริดสีดวงแตก เลือดไหลเยอะจนช็อกดับสลด


         วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ ( 8 สิงหาคม) ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุเสียชีวิตภายในป้อมยาม บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ที่บริเวณริมถนนเลียบคลองไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนายไพศาล อายุ 68 ปี อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว เปื้อนเลือด ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่บนโซฟาไม้ ข้างศพมีกล้วยสุกวางอยู่ 1 เครือ ที่ขาทั้งสองข้างและบริเวณพื้นห้องมีคราบเลือดแห้งจำนวนมากติดอยู่ จากการตรวจพิสูจน์ศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง

           สอบถามน้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายไม่มีครอบครัว ปัจจุบันทำงานเป็น รปภ. เฝ้าเครื่องจักรกล ที่บริษัทก่อสร้างแห่งนี้มานานกว่า 10 ปี ไม่มีเคยปัญหากับใคร ปกติพี่ชายเป็นคนแข็งแรง ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล ตนกับพี่ชายไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากจะเป็นพี่สาวที่คอยโทร. พูดคุยเสมอ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พี่สาวบอกว่าโทร. หาพี่ชายแต่ไม่ติด และวันที่ 7-8 สิงหาคม โทร. ติดแต่ไม่มีคนรับ ช่วงค่ำจึงใช้ให้น้องเขยขับรถมาดู พบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว

          ด้านน้องเขย เล่าว่า ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา พยายามโทร. หาพี่เขยแต่ติดต่อไม่ได้ วันนี้จึงตัดสินใจขับรถมาดู ด้านหน้าบริษัทปิดล็อกแน่นหนา ตนจึงโทร. หาเจ้าของบริษัทให้มาช่วยเปิดประตูออก ก่อนจะพบว่าพี่เขยนอนเสียชีวิตอยู่ในป้อมยาม สภาพเต็มไปด้วยเลือด เห็นตอนแรกก็ตกใจนึกว่าพี่เขยถูกฆ่า จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

           ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ร่างกายผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ส่วนคราบเลือดในห้อง คาดว่าเกิดจากโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตคือ โรคริดสีดวงทวารหนัก เกิดอักเสบและริดสีดวงแตก ทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ผู้เสียชีวิตทำอะไรไม่ถูกจึงพยายามเดินวนทั่วห้องเพื่อหาผ้ามาเช็ดเลือด ใช้เวลาอยู่นานจนหมดแรง ก่อนจะนอนพักอยู่บนโซฟาไม้ในห้องและเสียชีวิตลง อย่างไรก็ดี จากนี้จะส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุง รปภ. วัย 68 ปี เป็นศพตายในป้อมยาม คาดป่วยริดสีดวงแตก นอนหมดแรงก่อนดับสลด โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 12:58:03 4,354 อ่าน
TOP