x close

แชตหลุด ! แอบครูซื้อชานม งานนี้เดือดร้อนพี่ไรเดอร์ เตี๊ยมกันซะมีพิรุธ

           เอ็นดู...นักเรียนแอบครูซื้อชานม งานนี้มีแชตหลุดคุยพี่ไรเดอร์ ต้องแอบครูรับของ งานนี้ลับ ๆ ล่อ ๆ ซะดูมีพิรุธ นี่สั่งน้ำหรือสั่งอะไรกันแน่เนี่ย


          ตั้งแต่แอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ได้รับความนิยม หลาย ๆ คนก็ชอบใช้บริการกันเพิ่มมากขึ้น ถ้าเป็นคนทั่วไป หรือพนักงานบริษัท อาจจะสั่งตอนไหนก็ได้ แต่ถ้าเป็นนักเรียนที่สั่งจากโรงเรียน อาจจะมีกฎเกณฑ์บางอย่างที่ทำให้น้อง ๆ หนู ๆ ต้องทำกฎของโรงเรียนเหมือนกับเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้

          โดยวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก พี่หมี ไบค์เกอร์ ของไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์ภาพข้อความแชตลงในกลุ่มพูดคุยสาธารณะของเหล่าไรเดอร์ซึ่งเป็นภาพที่เขาได้รับออร์เดอร์จากน้องนักเรียน แต่งานนี้ดูจะต้องใช้เทคนิคซะจนเหงื่อตก ทำงานสุจริตแท้ ๆ แต่ทำไมดูมีพิรุธแปลก ๆ


          ในแชตนั้นน้องนักเรียนได้บอกกับพี่ไรเดอร์ว่าแอบครูสั่ง และขอให้พี่มาทางหลังโรงเรียน "แบบแอบ ๆ" เพราะเดี๋ยวจะโดนครูว่า เมื่อถึงจุดหมายแล้วพี่ไรเดอร์ก็ทักไปว่าถึงแล้ว แต่ดันมีอุปสรรคเพราะครูอยู่ในรัศมีอันตราย แถมครูยังเห็นพี่ไรเดอร์แล้วด้วย ด้านน้องนักเรียนก็เกิดอาการเลิ่กลั่กเล็กน้อย บอกว่ายังไปไม่ได้ ขอให้พี่รอก่อน แถมจนปัญญาสุด ๆ ไม่รู้จะไปรับของยังไงเพราะปกติครูไม่อยู่ตรงนั้น

          หลังจากนั้นก็มีการตระเตรียมช่องทางรับของกับพี่ไรเดอร์จนสุดท้ายก็สามารถรับของได้อย่างปลอดภัย โดยที่น้องนักเรียนส่งข้อความสุดท้ายมาว่า "ขอบคุณมากครับพี่"

          ด้านเหล่าไรเดอร์คนอื่น ๆ ที่เห็นโพสต์นี้ต่างก็มาแสดงความคิดเห็นเอ็นดูน้องนักเรียนสุด ๆ บ้างก็นึกถึงตัวเองตอนสมัยเรียนที่ต้องแอบซื้อของข้างรั้วโรงเรียน บ้างก็บอกว่าถ้าไม่อ่านว่าน้องซื้ออะไร อ่านแค่แชตแล้วดูแปลก ๆ เหมือนจะไม่ได้ซื้อชานมเพราะดูพิรุธสุด ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตหลุด ! แอบครูซื้อชานม งานนี้เดือดร้อนพี่ไรเดอร์ เตี๊ยมกันซะมีพิรุธ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 17:08:46 22,296 อ่าน
TOP