x close

ใส่สบงแล้วทรงพลังของจริง ! ตร. ปลอมเป็นพระ โดดล็อกคอคนร้ายจนจีวรแทบปลิว

          ตำรวจวางแผนล่อซื้อยาบ้าในวัด ไปยืม สบง-จีวรของหลวงพ่อ ก่อนปลอมตัวเป็นพระ ด้านคนร้ายหลงเชื่อเจอกระโดดล็อกคอ จับได้จัง ๆ
          วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้ระบุถึงคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.บ้านโป่ง ได้ปลอมตัวเป็นพระสงฆ์ล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาเสพติดบริเวณหน้าร้านขายของชำภายในวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565

          การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนกรณีมีการนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในวัดบ่อยครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าและนัดแนะให้ส่งยาบ้าบริเวณหน้าร้านขายของชำภายในวัด โดยนำกำลังไปซุ่มอยู่รอบ ๆ และวางแผนให้ ด.ต. เกษม ดวงมา หนึ่งในเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ไปขอยืมผ้าสบงและอังสะ ของพระสงฆ์ในวัดมานุ่งและสวมใส่ปลอมตัวเป็นพระ แล้วไปยืนอยู่ตรงจุดนัดหมายส่งยาเสพติด

          ต่อมาคนร้าย 2 คน ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่จุดที่ ด.ต. เกษม ปลอมตัวเป็นพระยืนอยู่ก่อนที่ ด.ต. เกษม จะกระโดดตะครุบตัวคนร้ายและแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ได้ออกมาช่วยกันจับกุมตัวและค้นตัวคนร้ายพบยาบ้า 5 เม็ดในตะกร้าหน้ารถมอเตอร์ไซค์ และพบอีก 29 เม็ดในกระเป๋าเสื้อของหนึ่งในคนร้าย รวมยาบ้าทั้งหมด 34 เม็ด

          สอบสวนคนร้ายทราบว่า ได้ซื้อยาบ้าต่อมาจากนายเอ บ้านอยู่หนองตะแคง จ.ราชบุรี โดยไปรับมาครั้งละ 50-100 เม็ด ราคาเม็ดละ 20 บาท แล้วนำมาขายต่อในราคาเม็ดละ 30-40 บาท ส่วนหนึ่งก็เก็บไว้เสพเอง กระทั่งได้รับการติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 5 เม็ด จึงชวนเพื่อนพากันขี่มอเตอร์ไซค์นำยาบ้ามาส่งที่จุดนัดพบดังกล่าวก่อนถูกตำรวจจับ

ตำรวจปลอมเป็นพระ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใส่สบงแล้วทรงพลังของจริง ! ตร. ปลอมเป็นพระ โดดล็อกคอคนร้ายจนจีวรแทบปลิว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2565 เวลา 15:56:59 5,782 อ่าน
TOP