x close

เปิดภาพเครื่องรางของขลัง ทหาร ตชด. พกไว้ ชายผ้าถุงแม่ พุทธคุณที่ไม่ต้องปลุกเสก

          เปิดภาพและเรื่องราวของเครื่องรางของขลังที่ ทหาร ตชด. พกไว้ติดตัวตอนปฏิบัติหน้าที่ เกราะที่ดีที่สุดในโลก พุทธคุณที่ไม่ต้องปลุกเสก


          วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก วิถี ตชด. ได้มีการโพสต์ภาพทหาร และเรื่องราวของ "เกราะที่ดีที่สุดในโลก" #ชายผ้าถุงแม่ เครื่องรางของขลัง พุทธคุณที่ไม่ต้องปลุกเสก เชื่อกันว่า ผ้าถุงของแม่ สามารถแก้อาถรรพ์คุณไสยได้อย่างชะงัก โดยในสมัยโบราณผู้ชายจะถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารนักรบ วัตถุมงคลที่ใช้เรียกขวัญและกำลังใจ ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ก็คือ "ชายผ้าถุงแม่" ที่ฉีกไปมัดแขน หรือพกติดตัว

          ส่วนในยุคปัจจุบันถึงแม้คนส่วนใหญ่จะไม่เชื่อเรื่องคุณไสย แต่ก็ยังมีคนส่วนหนึ่งที่เชื่อว่ามีจริง อย่างผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ทิ้งลูกทิ้งเมียไปหลงเมียน้อย เราก็คงเคยเห็นและเคยได้ยินว่าผู้ชายคนนั้นโดนของโดนคุณไสย ซึ่งจะโดนหรือไม่นั้น เราไม่อาจจะตอบได้ แต่การแก้อาถรรพ์นั้นคนโบราณนิยมใช้ผ้าถุงแม่ให้ผู้ชายคนนั้นลอด เพื่อถอนอาถรรพ์ แก้คุณไสยที่อาจจะโดนกระทำมา


          วิธีลอดผ้าถุงแม่ก็เพียงให้ชายคนนั้นถอดพระที่ห้อยคอไว้ออกก่อน แล้วสวมผ้าถุงแม่จากด้านบนศีรษะ แล้วถอดออกทางปลายเท้า วิธีการนี้เท่าที่เห็นมาจากประสบการณ์ สามารถแก้ไขได้อย่างดี ในยุคปัจจุบันคุณแม่อาจจะไม่ได้นุ่งผ้าถุงกันแล้ว ยังสามารถแก้ได้ด้วยการนำน้ำจากชายกางเกงแม่มาหยดในน้ำดื่มให้ลูกชายของแม่ที่หลงเมียน้อยได้ดื่มกิน เชื่อว่าสามารถแก้อาถรรพ์ได้เช่นกัน

          วิธีการแก้อาถรรพ์นี้ หากจะแนะนำใคร เพื่อไม่ให้เจ้ากรรมนายเวรก็ดี หรืออาถรรพ์นั้นก็ดีย้อนมาสู่ตัวเรา แนะนำให้ท่านนำบทความนี้ไปให้ผู้หญิงที่สามีหลงเมียน้อยอ่านด้วยตัวเอง เขาจะเชื่อและทำตามหรือไม่ก็สุดแท้แก่ตัวเขาเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิถี ตชด. / หุ่นพยนต์ สายเทพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพเครื่องรางของขลัง ทหาร ตชด. พกไว้ ชายผ้าถุงแม่ พุทธคุณที่ไม่ต้องปลุกเสก โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 20:26:39 8,570 อ่าน
TOP