x close

หนุ่มซวยตกงาน โดนข้อหาตีเมีย ทั้งที่ไม่ได้ทำ จนมาเจอความจริงสุดล้ำ โอละพ่อ !


          หนุ่มวัย 32 จู่ ๆ ตกเป็นข่าวทำร้ายแฟนเก่าปางตาย โดนไล่ออกจากงาน ใบหน้าถูกเผยแพร่ตามสื่อไปทั่ว ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำ ก่อนมาแจงความจริงสุดล้ำ แก้ข่าวให้ด้วย

ตำรวจจับฝาแฝดผิดตัว
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีแม่บ้านโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ วัย 48 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่ม วัย 32 ปี ดักรอทำร้ายร่างกาย ใช้มีดฟันที่กกหูขวา ใบหน้า และข้อมือทั้งสองข้างจนบาดเจ็บสาหัส อาการปางตาย ริมถนนนิคม-ลาดหวาย ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2565

          ส่วนรายละเอียดของเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า ผู้ก่อเหตุมายืนดักรอผู้เสียหายเกือบ 20 นาที และใช้มีดฟันใส่อย่างบ้าคลั่งจนอีกฝ่ายวิ่งหนีตายไปกลางถนนหวังให้คนช่วย กระทั่งพลเมืองดีขับรถมาเจอ เบื้องต้น มีการลงข่าวว่า ชื่อผู้ก่อเหตุคือนายปฏิพันธ์

          ล่าสุด วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า นายปฏิพันธ์ คนที่ถูกพาดพิง ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่ใช่ผู้ต้องหา เพราะคนที่ลงมือทำร้ายคือนายปฏิพัทธ์ เป็นน้องชายฝาแฝดของตนที่แยกกันอยู่ตั้งแต่อายุ 2 เดือน เนื่องจากแม่มีฐานะยากจน แม่จึงให้ป้า นำน้องชายฝาแฝดไปช่วยเลี้ยงที่ จ.สมุทรปราการ


          จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ตนตกเป็นข่าว เพราะมีสื่อนำรูปตนไปลงข่าวกล่าวหาว่า ตนทำร้ายอดีตเมีย ทำให้ตนต้องออกจากงาน ขาดรายได้ ชาวบ้านก็ประณามว่าตนคือคนร้าย ตนจึงอยากขอความเป็นธรรม ขอความเห็นใจจากสังคม และอยากให้สื่อที่ลงข่าวผิด ๆ แก้ข่าวให้ด้วย


          ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ยื่นเรื่องต่อศาลขอศาลออกหมายจับนายปฏิพัทธ์ ข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งผู้ต้องหายังคงหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซวยตกงาน โดนข้อหาตีเมีย ทั้งที่ไม่ได้ทำ จนมาเจอความจริงสุดล้ำ โอละพ่อ ! อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2565 เวลา 15:07:22 9,127 อ่าน
TOP