x close

สู้ชีวิตของจริง ! เจ้าหนูแข่งกีฬาสี วิ่งเพื่อขนม โอ้โห...สุดยอดทีมเวิร์กจริง ๆ

           เอ็นดูเจ้าหนูวิ่งลากกาบหมากแข่งกีฬาสี เพื่อชิงรางวัลเป็นขนม งานนี้สู้ชีวิตของจริง...แต่เดี๋ยว ๆ คนข้างหลังสู้ชีวิตกว่า กว่าจะถึงเส้นชัย หัวถลอกหมดแล้วลูกเอ๊ยย


          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก ทศพร กล่อมเกลี้ยง ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุแคปชั่นว่า "เพื่อขนม เราจะสู้ให้สุดใจ (เสาธงเกมส์) 55555" โดยในคลิปเป็นบรรยากาศงานกีฬาสีของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีเจ้าหนูเสื้อสีเขียววิ่งลากกาบหมากด้วยสปีดแบบเต็มกำลัง มองแต่ไกลก็รู้เลยว่าสู้สุดใจแค่ไหน

          แต่งานนี้มีคนสู้ชีวิตกว่า นั่นก็คือเจ้าหนูเสื้อสีเหลืองที่เกาะอยู่บนกาบหมาก ขณะที่เพื่อนลากไปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็จะไปให้ถึงเส้นชัยให้ได้ เจ้าหนูเสื้อเหลืองก็มือเหนียวยิ่งกว่ากาว เกาะก้านหมากไปจนถึงเส้นชัย สุดท้ายก็ได้รางวัลมาสมใจ และตอนจบของคลิปที่เจ้าหนูเสื้อเหลืองหันหลัง เห็นได้ชัดเลยว่าสู้ชีวิตมาก เพราะหัวน้องเลอะดินเป็นแนวยาวลงมาถึงแผ่นหลัง-ก้น



          งานนี้คนคอมเมนต์แซวว่าเป็นรางวัลที่ต้องแลกมาด้วยหัวถลอกแล้ว 1 บางคอมเมนต์ก็แซวว่านายหัวขับเร็ว ขับแรง ขับอย่างเดียวจริง ๆ จนคนซ้อนเกือบสูญ, "คนลากสู้ชีวิต แต่คนโดนลากถูกชีวิตสู้กลับ 5555"


          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของน้อง ๆ หนู ๆ ที่เรียกรอยยิ้มให้ชาวโซเชียลได้เพียบ แต่กว่าจะได้คลิปนี้ บอกเลยว่าผู้ใหญ่ใจดีคงต้องสปอนเซอร์ยาทาแก้ฟกช้ำ ยาทาแผลถลอกให้น้องแล้วล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทศพร กล่อมเกลี้ยง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู้ชีวิตของจริง ! เจ้าหนูแข่งกีฬาสี วิ่งเพื่อขนม โอ้โห...สุดยอดทีมเวิร์กจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2565 เวลา 10:03:38 12,528 อ่าน
TOP