x close

สาวสั่งผัดกะเพรา แต่ขอสั่งแบบแยกข้าว พิมพ์ผิดคำเดียวทำชีวิตเปลี่ยนเลย โถ...


          สาวสั่งผัดกะเพรา แต่ขอสั่งแบบแยกข้าว พิมพ์ผิดไปคำเดียวทำชีวิตเปลี่ยนเลย โถ... ได้ไก่ผัดน้ำมันหอย 1 ถุง กับใบกะเพราสดอีก 1 ถุง แม่ค้าก็น่ารักสุด ทำตามสั่งให้เป๊ะ ๆ


           วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" เพื่อเล่าประสบการณ์การสั่งอาการเดลิเวอรี่แต่ดันพิมพ์ตกไปหนึ่งคำ ทำเอาชีวิตเปลี่ยนทันที พร้อมยอมรับว่าพลาด อย่าด่าแรง ร้านไม่ผิด ฉันผิดเองงงงง


           โดยเจ้าของเรื่องได้สั่งข้าวผัดกะเพราไก่ และด้วยความที่ไม่อยากให้ทางร้านราดผัดกะเพราบนข้าว แล้วก็ไม่อยากให้ร้านใส่ช่องในกล่องเพราะกลัวหก ก็เลยขอให้ทางร้านช่วยใส่ถุงให้หน่อย โดยระบุข้อความว่า "กะเพราไก่สับ ไม่ใส่พริก รบกวนแยกกะเพราใส่ถุง อย่าเพิ่งราดข้าว" งานนี้ก็แทนที่จะได้ผัดกะเพราแยกใส่ถุง แต่ดันได้ไก่ผัดน้ำมันหอย 1 ถุง และใบกะเพราสดอีก 1 ถุงแทน

สั่งอาหาร พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยน

           ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ต่างก็เอ็นดูเจ้าของโพสต์พร้อมแนะนำให้พิมพ์ว่า "แยกกับ" แม่ค้าน่าจะเข้าใจกว่า แถมหลายคอมเมนต์ยังเอ็นดู ชื่นชมที่แม่ค้าทำตามสั่งเป๊ะ ๆ ไม่มีหลุดเลย

โพสต์สั่งอาหาร

สั่งอาหาร พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยน

โพสต์สั่งอาหาร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งผัดกะเพรา แต่ขอสั่งแบบแยกข้าว พิมพ์ผิดคำเดียวทำชีวิตเปลี่ยนเลย โถ... อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2565 เวลา 21:11:55 418,883 อ่าน
TOP