x close

ออย รอยจูบ โดนเช็กบิลย้อนหลัง เต้นเปลือยทั้งตัว ไม่เหลืออะไร ล่าสุดหลุดคลิปใหม่อีก


          ตำรวจเช็กบิลย้อนหลัง ออย รอยจูบ หลังไปเต้นเปลือยในผับดังย่านหทัยราษฎร์ ยอมรับมีอาการเมาหนัก ล่าสุดไปโผล่ที่ผับพิษณุโลก แก้ผ้าหมดแต่มีสติ๊กเกอร์แปะจุก

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol

          จากกรณีที่ ออย รอยจูบ ถูกจับและปรับหลังจากที่มีคลิปหลุดออกมาว่อน เนื่องจากออยรับงานโชว์ตัวที่ขอนแก่น และแก้ผ้าท่อนบน จนเป็นเหตุให้ตำรวจสั่งปรับ 5,000 และออยก็สัญญาว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

          อ่านเพิ่มเติม : ออย รอยจูบ สารภาพบาป สาเหตุเปลือยอก-เด้งกลางร้าน ไปจนสุดแล้วหยุดที่โรงพัก

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol

          ล่าสุด 7 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ ออย รอยจูบ ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกาอีกครั้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น และเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5,000 บาท

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ภายในผับแห่งหนึ่งในย่านปทุมธานี โดย ออย รอยจูบ เต้นกลางเวที และไม่สวมเสื้อผ้าสักชิ้น จึงมีการเชิญตัวนายวันชัย เจ้าของร้านมาสอบสวน จนกระทั่งออย รอยจูบ โดนจับที่ขอนแก่น ตำรวจจึงเชิญออยมาสอบสวนอีก ซึ่งออยก็ยอมรับว่าทำไปจริง ๆ เพราะพี่พามาฉลองวันเกิดแล้วดื่มสุราจนขาดสติ แก้ผ้าด้วยความคึกคะนอง และจากการตรวจสอบภายในร้าน พบว่า ทางร้านไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการอีก จึงมีการแจ้งข้อหาก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

          ในขณะที่วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ออย รอยจูบ ก็ได้ไปโชว์ตัวอีกที่ผับแห่งหนึ่งในย่านรังสิต และยังคงถอดเสื้อเต้นเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ออยได้เอาสติ๊กเกอร์แปะหัวนมเอาไว้ พร้อมกับที่มีคนถ่ายคลิปมาลงในโซเชียล

ออย รอยจูบ

ออย รอยจูบ

ออย รอยจูบ

ออย รอยจูบ

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออย รอยจูบ โดนเช็กบิลย้อนหลัง เต้นเปลือยทั้งตัว ไม่เหลืออะไร ล่าสุดหลุดคลิปใหม่อีก อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2565 เวลา 09:35:31 427,936 อ่าน
TOP