x close

เพจดังเผย ครูบาบุญชุ่ม รักษาอาการอาพาธที่ไทยแล้ว ศิษย์ห่วงเกจิดังท่าทางดูเปลี่ยนไป


          แชร์ว่อนคลิปศิษย์ถ่าย ครูบาบุญชุ่ม มีท่าทีเปลี่ยนไปหลังออกจากถ้ำ ล่าสุดเพจดังเผย พระเกจิชื่อดังได้เข้ารักษาอาการอาพาธที่ไทยแล้ว


          จากกรณีที่ ครูบาบุญชุ่ม เกจิชื่อดังแห่งล้านนา ได้ออกจากถ้ำเมืองแก๊ด ประเทศเมียนมา เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 หลังปฏิบัติธรรมกรรมฐานปิดวาจา อยู่ภายในถ้ำครบ 3 ปี 3 เดือน 3 วัน

อ่านข่าว : เปิดภาพภายในถ้ำเมืองแก๊ด สถานที่ ครูบาบุญชุ่ม ปฏิบัติธรรมกรรมฐาน ปิดวาจา 3 ปี

          ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ครูบาบุญชุ่ม ออกจากถ้ำและเดินทางไปแสดงธรรมตามพื้นที่ต่าง ๆ ปรากฏว่าบางช่วงมีคลิปเกี่ยวกับ ครูบาบุญชุ่ม มีอาการแปลก ๆ หลายอย่างถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเกจิชื่อดังรูปนี้



          ล่าสุด (10 สิงหาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก รักเชียงตุง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนราย เผยภาพบรรยากาศที่ลูกศิษย์จำนวนมาก มาที่วัดพระธาตุดอนเรือง เมืองพงษ์ แต่ครูบาบุญชุ่ม ออกมาเทศนาให้ทุกคนฟังไม่ได้ โดยมีข่าวว่าท่านไม่สบาย และเตรียมเข้ารักษาตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

            ล่าสุด เพจดังกล่าว โพสต์ระบุว่า "ได้ข่าวมาว่าครูบาบุญชุ่ม ท่านข้ามไปรักษาอาการอาพาธในประเทศไทยแล้ว ขอให้ท่านรักษาอาการอาพาธให้หายเร็ว ๆ นะครับ"


ดูคลิป คลิกที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเผย ครูบาบุญชุ่ม รักษาอาการอาพาธที่ไทยแล้ว ศิษย์ห่วงเกจิดังท่าทางดูเปลี่ยนไป อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2565 เวลา 15:35:08 27,609 อ่าน
TOP