x close

เพชรจ้า โอดแรง โดนคนเอาเหล็กแทงใส่รถเมล์ - ล้างแค้น โดนไล่เพราะไม่ใส่แมสก์

          ดีเจเพชรจ้า โอดแรงมาก โดนคนเอาเหล็กมาแทงบนรถเมล์ ถามสั้น ๆ แทงเฮียทำไม ด้านเรื่องเล่าเช้านี้เผยที่มาที่ไป เอาเหล็กแทงรถเมล์ ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก

เพชรจ้า, รถเมล์

          วันที่ 11 สิงหาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 บริเวณหน้าโรบินสัน บางรัก ย่านเจริญกรุง ได้เกิดเหตุชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถเมล์ และไม่พอใจอย่างหนัก จึงหาเรื่องคนขับ ด้วยการเอาเหล็กไปแทงรถเมล์สาย 75 แม้ว่าจะมีคนอยู่ในรถด้วย

          ด้านนักข่าวได้ไปสอบถามกระเป๋ารถเมล์ และทราบว่า ตอนนั้นรถเมล์กำลังจอดติดไฟแดง และอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงกระแทกจากข้างหลังดังปัง คนขับมองกระจกหลัง และเห็นว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถเมล์ และเมื่อชายคนนั้นลุกขึ้นมาได้ เขาก็เอาขยะมาเขวี้ยงใส่รถ และทุบกระจกฝั่งคนขับ พยายามท้าทายให้คนขับลงมา มีการข่มขู่ให้เปิดประตูรถเมล์ จากนั้นจึงไปหยิบเหล็กทิ่มใส่กระจกรถด้านหน้าและหลัง จนรถเสียหายทั้งคัน

          ทั้งนี้ พบว่า ชายคนนี้ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนี้ครั้งแรก ในรอบ 3 เดือน สาย 75 โดนชายคนนี้ทุบรถมา แล้ว 3 ครั้ง และจุดเกิดเหตุก็จุดเดียวกัน หากรถจอดติดไฟแดงแบบนี้ ชายคนนี้ก็จะเข้ามาจู่โจมทันที โดยคาดว่าชายคนนี้แค้นใจ ที่เคยโดนไล่ลงจากรถเมล์ เนื่องจากไม่ยอมใส่แมสก์ และไปต่อยกระเป๋ารถเมล์จนหัวโน เมื่อแจ้งความตำรวจก็ไม่ทำอะไร เพราะมองว่าจะเอาอะไรกับคนบ้า แต่บริษัทรถเมล์ได้รับความเสียหาย พอจับตัวได้ตำรวจก็ปล่อยไป

          ด้านตำรวจ สน.ยานนาวา เผยว่า เรื่องนี้มีคนมาแจ้งความเอาไว้แล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี และหากสอบสวนพบว่า ชายคนนี้ป่วยทางจิต ก็ต้องส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล และโรงพยาบาลก็ปล่อยตัวออกมาเอง ครอบครัวไม่ดูแล จนเกิดเหตุแบบนี้ซ้ำซาก

เพชรจ้า, รถเมล์
ภาพจาก Instagram djpetjah

          ในขณะที่ดีเจเพชรจ้า ก็ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ เนื่องจากมีรูปของเพชรจ้าที่โฆษณากับรถเมล์ ถูกแทงได้รับความเสียหายว่า "เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว เอาเหล็กมาแทงเฮียทำไม คราวก่อนก็เอาไม้ไล่ฟาดบนรถเมล์ คันไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ ต้องมีรูปเฮีย"
เพชรจ้า, รถเมล์

เพชรจ้า, รถเมล์

เพชรจ้า, รถเมล์

เพชรจ้า, รถเมล์

เพชรจ้า, รถเมล์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชรจ้า โอดแรง โดนคนเอาเหล็กแทงใส่รถเมล์ - ล้างแค้น โดนไล่เพราะไม่ใส่แมสก์ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2565 เวลา 13:32:25 16,054 อ่าน
TOP