x close

ออย รอยจูบ เปิดใจ เลิกได้ไหมอาชีพเต้นโป๊เปลือย - รู้ค่าตัวแล้วอึ้ง จนต้องเพิ่มค่าตัวให้


            ออย รอยจูบ ไลฟ์คู่กับนารา เครปกะเทย แต่กลับมาสายจนนารายังโกรธ ด้านออยเปิดใจสั้น ๆ จะเลิกได้ไหมกับอาชีพเต้นในผับ รับมีกำลังใจสำคัญ คือลูก


            ในช่วงนี้ ออย รอยจูบ กำลังกลายเป็นที่พูดถึงของคนในสังคม จากการที่เจ้าตัวเมาหนัก ถอดเสื้อเต้นอล่างฉ่างทั้งตัว จนถูกจับ แถมยังมีการเช็กบิลย้อนหลังกับออยอีก แต่เหมือนกับว่านี่จะเป็นอาชีพของออย เพราะล่าสุดออยขึ้นเวทีอีกรอบ แต่รอบนี้มาแบบสติ๊กเกอร์แปะจุก

            อ่านเพิ่มเติม ออย รอยจูบ โดนเช็กบิลย้อนหลัง เต้นเปลือยทั้งตัว ไม่เหลืออะไร ล่าสุดหลุดคลิปใหม่อีก

ออย รอยจูบ

            ทั้งนี้ ออย รอยจูบ ได้มาออกในช่องของนารา เครปกะเทย โดยที่นาราบอกว่า ออยเคยมีคลิปหลุดเรต X ออกมา และมีคนเข้ามาต่อว่าออยเยอะมาก หาว่าเป็นเห็ดหูหนู ทำให้นาราสนใจในตัวออย และออกมาปกป้องออย นาราเคยติดต่อออยมาถ่ายงานครั้งหนึ่งแต่ติดโควิด แต่ตอนนี้ออยมาได้แล้ว หลังจากที่ออยมีข่าว


            นารานัดออยมา เพราะอยากให้มาโปรโมตสินค้าแบรนด์หนึ่ง ออยคิดค่าตัว 5,000 บาท แต่นาราบอกว่าจะให้ 10,000 บาท แต่ออยไม่เอา ออยขอ 5,000 และที่เหลือก็ซื้อเหล้าเลี้ยงเพื่อน ๆ แทน ทุกอย่างตกลงกันแล้ว ตอนแรกนัดกัน 2 ทุ่ม แต่แล้วออยก็เลื่อนนัดมาเป็น 3 ทุ่ม แต่พอ 3 ทุ่ม กลับกลายเป็นว่าติดต่อออยไม่ได้ กระทั่ง 3 ทุ่มครึ่งออยถึงติดต่อมา แต่ไม่ทันแล้ว จนเมื่อออยมาถึง นาราก็ไม่พูดกับออย เพราะมองว่าออยทำให้นาราเสียหน้า ส่วนเหตุผลที่ออยมาสาย เพราะมีนักข่าวจากสำนักข่าวหนึ่ง มาพูดคุยกับออยโดยไม่นัด และรอคนอื่นอยู่ และที่ติดต่อไม่ได้ เพราะมือถือของออยอยู่ในกระเป๋า ออยไม่ได้หิ้วกระเป๋าเอง จนกระทั่งอยู่ในรถถึงรู้ว่านาราติดต่อมา ด้านแฟนของออยบอกว่า ตนอยากแสดงความรับผิดชอบ เพราะออยไม่ใช่คนเทงานเอง

            ออยบอกว่า ปัจจุบันตนรับงานเป็นดีเจและเต้นในผับ ไม่ได้รับงานขายของหรืออย่างอื่นแล้ว พอมีข่าวออกไป ก็โดนคอมเมนต์ด่าเยอะมาก ออยก็อยากได้กำลังใจ อยากให้เข้าใจว่า สิ่งที่ออยทำมันเป็นงาน และได้เงิน จริง ๆ แล้ว ออยมีลูก จึงต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูก ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า ออยทำอาชีพอะไร แต่บางคนก็ไม่รู้ก็มี อย่างไรออยก็จะทำงานแบบนี้ต่อไป แต่จะพยายามให้ไม่โป๊มากจนเกินไป


ออย รอยจูบ


ออย รอยจูบ

ออย รอยจูบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออย รอยจูบ เปิดใจ เลิกได้ไหมอาชีพเต้นโป๊เปลือย - รู้ค่าตัวแล้วอึ้ง จนต้องเพิ่มค่าตัวให้ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2565 เวลา 10:48:32 113,251 อ่าน
TOP