x close

สาวกลุ้ม ป้าข้างบ้านอาบน้ำไม่ปิดหน้าต่าง อล่างฉ่างทุกซอก อ่านคอมเมนต์แล้วจะร้องไห้


            สาวปรึกษา บ้านเรากับบ้านป้าห่างกัน 5 เมตร ออกไประเบียงทีกลุ้มที เพราะป้าอาบน้ำไม่ปิดหน้าต่าง จนลูกยังมาถามว่าเกิดอะไร เอาเรื่องนี้มาปรึกษาในเน็ต อ่านคอมเมนต์แล้วจะร้องไห้

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            วันที่ 12 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ettoday ได้เผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่งในต่างประเทศ ที่ทุกวันต้องเผชิญกับความทรมานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อป้าบ้านตรงข้ามอาบน้ำไม่ปิดหน้าต่าง อล่างฉ่างสายตา จนเธอก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง

            ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ออกมาระบายว่า เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่เธอต้องทนคุณป้าข้างบ้าน ที่เวลาอาบน้ำจะไม่ยอมปิดหน้าต่าง และห้องน้ำบ้านป้ากับระเบียงบ้านเธอนั้นอยู่ห่างกันแค่ 5 เมตร เวลาที่เธอออกไปตากผ้าที่ระเบียง เธอก็จะเห็นป้าอาบน้ำ เปล่าเปลือยทั้งตัวรู้หมดอะไรเป็นอะไร บางครั้งเธอจะแกล้งไอดัง ๆ ให้ป้าได้ยิน แต่เหมือนป้าก็จะไม่ได้สนใจ เห็นอะไรแบบนี้ทุกวันเข้าไปก็จิตตกไปเหมือนกัน

            นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า ไม่ว่าสามีของเธอจะออกไปตรงระเบียงเพื่อสูบบุหรี่ หรือเธอจะออกไปตากผ้า ยังไงก็จะได้เห็นภาพป้าอาบน้ำเสมอ จนเธอไม่สามารถก้มตัวต่ำ ๆ เพื่อตากผ้าได้ เพราะกลัวว่าจะเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็น และลูกของเธอก็อายุแค่ 10 ขวบ เวลาลูกเห็นป้าข้างบ้านอาบน้ำ ลูกก็จะมาถามว่า "แม่ ๆ ทำไมป้าบ้านตรงข้ามไม่ปิดหน้าต่างเวลาอาบน้ำ" จนเธอก็ไม่รู้จะตอบลูกว่าอย่างไร เธอเลยเอาเรื่องนี้มาปรึกษาชาวเน็ตว่าจะทำอย่างไร

ปัญหาเพื่อนบ้าน


            งานนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาตอบทั้งกึ่งเล่นกึ่งจริง เช่น

            "เอาอย่างนี้แล้วกัน คุณก็ประกาศเช่าบ้านของคุณไปเลย ดีไม่ดีได้ค่าเช่าดีด้วยนะ"

            "ให้คุณเตือนป้าไปตรง ๆ และบอกป้าว่า ถ้าครั้งหน้าเวลาป้าอาบน้ำแล้วไม่ปิดหน้าต่าง หนูจะถ่ายคลิปไลฟ์ให้ชาวบ้านชาวช่องเห็นกันเต็ม ๆ ตา"

            "เวลาป้าอาบน้ำ ก็นัดรวมคนมาดู แล้วขายบัตรหารายได้ไปเลย"

            "ผมขอไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงบ้านคุณได้ไหม"

            "เขวี้ยงของใส่ป้าไปเลย ให้รู้ไปเลยถึงพลังของคุณแม่"

            "ไม่แปลกใจเลย ทำไมสามีฉันถึงชอบไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงบ่อย ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้ม ป้าข้างบ้านอาบน้ำไม่ปิดหน้าต่าง อล่างฉ่างทุกซอก อ่านคอมเมนต์แล้วจะร้องไห้ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 14:42:16 32,391 อ่าน
TOP