x close

โจรสายคอนเทนต์... งัดตู้เซฟสำเร็จ โพสต์โชว์เงินลง TikTok บอกน้ำพักน้ำแรง ก็เกมสิครับ !

                 รวบโจรหนุ่มสายคอนเทนต์ ลักตู้เซฟสำเร็จ ก่อนโพสต์นับเงินโชว์ใน TikTok บอกเป็นน้ำพักน้ำแรง ก่อนโดนตามเจอ ถูกรวบอย่างไว เกมทันตาเห็น


งัดเซฟ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

                 วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ตำรวจชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุม นายสุรศักดิ์ เทกิงลาภ อายุ 29 ปี ชาวจ.สุรินทร์ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้พายานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเหลือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร โดยมีของกลางเป็นตู้เซฟ มีเงินสดอยู่ภายใน และชุดเสื้อผ้าในวันที่ก่อเหตุ

                 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ว่ามีคนร้ายเข้ามาลักตู้เซฟภายในห้องทำงาน บริษัท เกียรติทยากร เมททัล จำกัด จ.ชลบุรี โดยมีภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ ยกเอาตู้เซฟของบริษัทซึ่งมีทรัพย์สินอยู่จำนวนมากออกไป

                 ต่อมาชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไปพบข้อมูลใน TikTok ของนายสุรศักดิ์ ใช้ชื่อว่า โจ๊กเกอร์ 764 ปรากฏเป็นภาพนายสุรศักดิ์ได้นำเงินสดซึ่งเป็นธนบัตรแบบต่าง ๆ จำนวนมากมาโชว์นับ มีแคปชั่นว่า "นับตังค์กับบ้าน บ่าวอมตะชลบุรี หมุ่นโสดเมืองสุรินทร์" กับข้อความในคลิประบุ "น้ำพักน้ำแรงจนจะอายุ 30" พร้อมเสียงประกอบ "มีคนเคยบอกผมว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตเขา แต่เขาก็..."

                 โดยผู้เสียหายตรวจสอบดูในคลิปดังกล่าวแล้ว เห็นว่าธนบัตรที่ผู้ต้องหานำขึ้นโชว์นั้นเป็นเงินสดของตนเองที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ถูกลักไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยัง หมู่ 6 ซอย 117 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบผู้ต้องหาอยู่หน้าห้องพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในห้องพัก พบของกลางจำนวนมาก ทั้งธนบัตร เหรียญกษาปณ์ และเช็คเงินสด รวมถึงชุดของคนร้ายที่ใส่ขณะเกิดเหตุ ซึ่งตรงกับในกล้องวงจรปิด จึงได้จับกุมและดำเนินการแถลงข่าว

                 เบื้องต้นสอบถามผู้ต้องหา ทราบว่าเงินไม่พอใช้ และเคยถูกจับในคดีลักทรัพย์มาหลายครั้ง

งัดเซฟ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

งัดเซฟ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

งัดเซฟ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรสายคอนเทนต์... งัดตู้เซฟสำเร็จ โพสต์โชว์เงินลง TikTok บอกน้ำพักน้ำแรง ก็เกมสิครับ ! โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 22:34:29 19,525 อ่าน
TOP