x close

หมาไล่กัดไก่ชนตาย 34 ตัว เจ้าของเศร้า ได้แต่ทำต้มยำหม้อใหญ่แจก เผยเหตุไม่เอาเรื่อง


           เจ้าของฟาร์มไก่ชนเปิดใจ หลังหมาเพื่อนบ้านกัดไก่ตาย 34 ตัว แต่กลับนำไก่ไปต้มยำหม้อใหญ่แจกทั้งหมู่บ้าน ไม่เอาเรื่องใคร


          จากกรณีที่ฟาร์มไก่ชนแห่งหนึ่งเกิดเหตุการณ์สุนัขมากัดไก่ชน 34 ตัวตายเรียบ สร้างความเสียหายแก่เจ้าของฟาร์มมาก เพราะต้องฟาร์มไก่ส่งขายต่อ ตัวผู้ราคา 1,500 บาท ตัวเมีย 500 บาท แต่สุดท้ายตอนจบอย่างพีคคือ แทนที่เจ้าของฟาร์มจะโกรธโวยวาย กลับเอาไก่ชนที่ตายมาทำอาหารแจกให้หมด

          ล่าสุด (13 สิงหาคม 2565) แนวหน้า รายงานว่า นายอภิสิทธิ์ สัญญาเดช เจ้าของไก่ชน เปิดเผยว่า ฟาร์มตนคือ ช.ชัชนันท์ ฟาร์ม อยู่ใน ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ก่อนเกิดเหตุอยู่ในช่วงเช้ามืด ตนได้ยินเสียงหมาเห่าในฟาร์มไก่ พอออกมาดูเห็นหมาสีดำของเพื่อนบ้าน 2 ตัวพังตาข่ายเข้ามาในฟาร์ม แล้วไล่กัดไก่ตายไป 34 ตัว ตนไล่จับหมาได้ 1 ตัว อีก 1 ตัวหนีไปได้

          ทั้งนี้ เจ้าของหมาเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ตนไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน เพราะไก่ก็ตายไปแล้ว ถ้าเจ้าของกลับมาเอาเรื่องกัน รู้สึกแปลก ๆ ตนยอมเจ็บเพียงคนเดียว นำไก่ที่ตายไปทั้งหมดมาทำต้มยำหม้อใหญ่แจกคนในหมู่บ้านเนื่องในโอกาสวันแม่ไปเลย ลึก ๆ ในใจ เงินก็อยากได้ แต่ก็ไม่อยากให้มิตรภาพของหมู่บ้านเสียไป

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาไล่กัดไก่ชนตาย 34 ตัว เจ้าของเศร้า ได้แต่ทำต้มยำหม้อใหญ่แจก เผยเหตุไม่เอาเรื่อง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2565 เวลา 11:26:06 8,835 อ่าน
TOP