x close

ไรเดอร์หนุ่มเจอลูกค้าออกอุบายลวงเข้าบ้าน หวิดโดน... แต่กลับเจอคอมเมนต์ขำ งงเลย !

 
          ไรเดอร์หนุ่มเจอลูกค้าออกอุบายลวงเข้าบ้าน หวิดถูกข่มขืน พอเจอประโยคขอจ่าย 1,000 บาท รู้เลยอีกฝ่ายต้องการอะไร แต่งานนี้คอมเมนต์กลับสวนทาง กลายเป็นขำขัน

ไรเดอร์

          วันที่ 13 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งประกอบอาชีพไรเดอร์ในรูปแบบวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เล่าอุทาหรณ์การไปรับลูกค้าที่บ้าน แต่หวิดถูกลูกค้าข่มขืน เรื่องนี้มีคนดูกว่า 8 แสนครั้ง รายละเอียดมีดังนี้

          เวลาประมาณ 10 โมง มีออร์เดอร์จากลูกค้ารายหนึ่งเข้ามาให้มารับที่บ้าน โดยลูกค้าบอกว่า "รอ 10 นาทีได้ไหม เดี๋ยวขออาบน้ำก่อน" ไรเดอร์ตอบว่า รอได้ พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์เอาไว้ จากนั้นลูกค้าก็โทรศัพท์มาหา บอกว่า ให้ไปรอหน้าบ้านได้เลย

          เมื่อไปถึงบ้าน ไรเดอร์ก็นั่งรออยู่ที่เบาะรถ ทางลูกค้าก็ตะโกนมาว่า มาอยู่ในบ้านได้ เพราะข้างนอกมันร้อน แต่ไรเดอร์ปฏิเสธเพราะกลัวเดือดร้อน ผ่านไป 5 นาที ลูกค้าโทรศัพท์มาถามว่า "ซ่อมฝักบัวเป็นหรือเปล่า" ไรเดอร์บอกว่า ซ่อมไม่เป็น เพราะมีเจตนาชัดเจนว่า จะไม่เข้าบ้านลูกค้าเด็ดขาด

ไรเดอร์

          ต่อมาลูกค้าขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงิน 500 บาท ค่าไปส่งวิน แต่ไรเดอร์บอกว่า "ไม่เป็นไร ถ้าหากลูกค้าอาบน้ำเสร็จแล้วค่อยโทรศัพท์มาหาผมใหม่ ผมไปหาออร์เดอร์ใหม่ก่อน" ผ่านไป 10 นาที ลูกค้ากดออร์เดอร์มาใหม่ รอบนี้บอกว่าให้เงินชัดเจน 1,000 บาท

          ทันทีที่เห็นแบบนี้ ไรเดอร์รู้เลยว่า เจตนาคืออะไร เพราะในกลุ่มไรเดอร์ด้วยกันก็เคยแชร์ข้อมูลเรื่องนี้ว่า มีลูกค้าบางส่วนชอบถามว่า ไรเดอร์รับงานหรือเปล่า ตนจึงขอให้ลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ให้ เรื่องก็จบเพียงเท่านี้

          ไรเดอร์ กล่าวเสริมว่า พอมาคิดย้อนดู ถ้าหากเผลอเข้าบ้านลูกค้า อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีขึ้นได้ เช่น ข่มขืน ปล้น ทางที่ดีก็คือ อย่าเข้าบ้านลูกค้าเป็นการดีที่สุด

ไรเดอร์

          อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์กลับออกมาในเชิงตรงกันข้ามกับเหตุการณ์ กลายเป็นคอมเมนต์ขำขันมากกว่าเรื่องซีเรียส ทั้งที่เรื่องนี้อาจจะเข้าข่ายการคุกคามทางเพศ บางคนก็ถามตรง ๆ ว่า "ถ้าลูกค้าคนนั้นเป็นผู้หญิงจะปฏิเสธไหม" ส่วนไรเดอร์บางคนก็แชร์ว่า เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เรื่องลูกค้าถามรับงานไหม

ไรเดอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หนุ่มเจอลูกค้าออกอุบายลวงเข้าบ้าน หวิดโดน... แต่กลับเจอคอมเมนต์ขำ งงเลย ! โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 18:08:55 41,028 อ่าน
TOP