x close

คู่รักเอเชีย คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ผัวโทษเมียมีชู้ เมียไม่ได้นอกใจ ความจริงอึ้ง เกือบบ้านแตก


            คู่รักเอเชีย คลอดลูกออกมาเป็นลูกครึ่ง ผัวโทษเมียมีชู้ แต่เมียยืนยัน ไม่เคยนอกใจ บุกพิสูจน์อย่างไรฝ่ายชายก็คือพ่อ จนมาพบความจริงอันถูกเก็บซ่อน บ้านเกือบแตกไปแล้ว

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หลายคู่รักเผชิญปัญหาชีวิตคู่ ด้วยเหตุผลจากความไม่ซื่อสัตย์ ทำให้เกิดความไม่เชื่อใจต่อกัน แต่สำหรับคู่รักคู่นี้ ทั้งที่มั่นใจว่าไม่เคยหักหลังนอกใจ แต่พวกเขาต้องเผชิญกับเรื่องที่น่าตกใจ จนทำให้รู้สึกคลางแคลงใจกันจนเกือบบ้านแตก

            เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า ชายและหญิงคู่หนึ่งในมณฑลซานตง ประเทศจีน ได้แต่งงานมีความสุขและมีชีวิตที่หวานชื่น หลังจากแต่งงานได้ 1 ปี ทั้งสองก็มีข่าวดี ภรรยาตั้งท้อง แต่ภายหลังจากที่ทารกคลอดออกมา ปัญหาใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อเด็กมีลักษณะเหมือนลูกครึ่ง หน้าตาและสีผมออกไปทางฝรั่งมากกว่าเอเชีย

            ในขณะที่คู่สามีและภรรยาต่างเป็นเอเชีย เป็นชาวจีนทั้งคู่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ฝ่ายสามีรู้สึกเสียใจ เข้าใจว่าภรรยามีชู้ แต่ทางภรรยายืนยันอย่างมั่นใจว่า เธอไม่เคยนอกใจอย่างแน่นอน นั่นยิ่งทำให้สามีโกรธมากขึ้น คิดว่าภรรยายังคงโกหกไม่ยอมรับ ทั้งที่หลักฐานก็ปรากฏชัดอยู่ที่ลูก

            "เด็กไม่ได้เป็นลูกของผม มิฉะนั้นจะไม่เป็นเช่นนั้นจะออกมาเป็นแบบนี้ได้อย่างไร ดูเหมือนฝรั่งเลย" สามี กล่าว และไม่ว่าภรรยาของเขาจะอธิบายอย่างไร เขาก็ไม่เชื่อ

            ภรรยายังคงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และขอให้สามีพาเด็กไปตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อ จนกระทั่งเมื่อผลออกมา เขาก็ต้องตะลึง เมื่อสิ่งที่เขาปักใจเชื่อเป็นเรื่องผิด แท้จริงแล้วเด็กคนนี้ก็คือลูกของเขา แต่เขายังไม่เชื่อ พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่น ซึ่งผลก็ออกมาเหมือนกัน

            ฝ่ายสามีรู้สึกสับสนมาก เมื่อสิ่งที่เขาเห็นกับผลทางวิทยาศาสตร์ขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง เขาไม่เข้าใจอยู่ดีว่าลูกของเขาจะกลายเป็นเหมือนต่างชาติได้อย่างไร แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แค่ทำใจยอมรับ ด้านภรรยารู้สึกผิดหวังกับทัศนคติของสามี เธอจึงพาลูกกลับไปบ้านพ่อแม่ แล้วเล่าเรื่องราวให้พวกเขาฟัง

            เมื่อได้ยินเช่นนั้น แม่ของเธอจึงตัดสินใจไปหยิบอัลบั้มภาพเก่ามาให้เธอดู เป็นภาพของแม่เธอยืนกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง และความจริงก็ถูกเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วฝรั่งคนนั้นคือพ่อแท้ ๆ ของเธอ ที่ทิ้งแม่และเธอไปตั้งแต่ยังเด็กยังจำความไม่ได้ ส่วนแม่ก็ปิดเรื่องนี้เป็นความลับ และแต่งงานใหม่กับสามีชาวจีน ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นพ่อแท้ ๆ

            แม่ของภรรยารู้สึกตกใจเช่นเดียวกัน ไม่คิดว่าลักษณะทางพันธุกรรมของต่างชาติ จะถูกถ่ายทอดไปยังหลาน เพราะลูกสาวก็มีลักษณะเป็นคนเอเชีย ไม่ได้ดูเหมือนลูกครึ่ง

            ด้านสามี ภายหลังจากทราบความจริง เขาก็รีบขอโทษภรรยา รีบมารับภรรยากลับบ้าน ในที่สุดปริศนาในใจเขาก็ได้คลี่คลาย เขาก็เพิ่งจะรู้ว่า เขาได้แต่งงานกับภรรยาที่เป็นลูกครึ่ง และมีลูกเป็นลูกเสี้ยวแต่เหนือสิ่งอื่นใดคือความโล่งใจ จบอย่างแฮปปี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเอเชีย คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ผัวโทษเมียมีชู้ เมียไม่ได้นอกใจ ความจริงอึ้ง เกือบบ้านแตก โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 10:52:45 427,879 อ่าน
TOP