x close

ไวรัล หนุ่มไรเดอร์-สาวยาคูลท์ จับมือหวานกลางสี่แยก ไม่มีอะไรพรากจาก นอกจากไฟเขียว


            ไวรัลหนุ่มไรเดอร์กับสาวยาคูลท์ จับมือกันส่งความรักกลางสี่แยกขณะรถติดไฟแดง ทำถนนทั้งสายเป็นสีชมพู คนโสดข้างหลังเห็นโมเมนต์หวาน ร้องไห้หนักมาก...อิจฉาาา


ไรเดอร์กับสาวยาคูลท์
ภาพจาก TikTok @atytk

            ทำเอาถนนสายนี้กลายเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียว หลังมีคลิปถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 จากผู้ใช้ TikTok @atytk ที่บังเอิญมาเจอโมเมนต์สุดน่ารักระหว่างหนุ่มไรเดอร์กับสาวยาคูลท์ ขณะจอดรถติดไฟแดงกลางสี่แยกแห่งหนึ่ง

            โดยระบุข้อความว่า จอดรถติดไฟแดงอยู่หันไปเจอพวกเขาทั้งสองคนจับมือ น่ารักมากค่ะ คนโสดอย่างฉันร้องไห้หนักมาก อิจฉาค่ะ **ขออนุญาตทั้งสองคนนะคะ**

ไรเดอร์กับสาวยาคูลท์
ภาพจาก TikTok @atytk

            โดยโมเมนต์หวาน ๆ นี้ เกิดขึ้นเมื่อเจ้าของโพสต์  ขับรถตามหลังทั้งสองคนมาพอดี โดยทั้งคู่ขี่รถมาแบบไล่เลี่ยกันจนรถติดไฟแดง ตอนแรกตนหันไปมองทางอื่นก่อน แต่พอหันกลับมาอีกรอบ ก็เห็นทั้งคู่จับมือกัน เกิดเป็นตำนานความรักกลางสี่แยก ที่ไม่มีอะไรมาพรากจากนอกจากไฟเขียว เจ้าของโพสต์เลยหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ จากตอนแรกโมโหหิวข้าวมาก แต่พอเห็นโมเมนต์นี้อิ่มน้ำตา กลายเป็นความอิจฉาแทน...

            ด้านชาวเน็ตเข้ามาหวีดความหวานของทั้งคู่กันเพียบ พร้อมเป็นกำลังใจให้ทั้งสองที่ช่วยกันทำมาหากิน แต่ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้แก่กันและกัน  และบางคนถึงกับแซว ไม่มีอะไรจะมาหยุดความรักของทั้งคู่ได้...นอกจากไฟเขียว ทางม้าลาย และจ่าโบก 555

ไรเดอร์กับสาวยาคูลท์

ไรเดอร์กับสาวยาคูลท์

ไรเดอร์กับสาวยาคูลท์

ไรเดอร์กับสาวยาคูลท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มไรเดอร์-สาวยาคูลท์ จับมือหวานกลางสี่แยก ไม่มีอะไรพรากจาก นอกจากไฟเขียว อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2565 เวลา 19:03:35 7,845 อ่าน
TOP