x close

สูตรลับหลังร้าน ถาดแป้งพิซซ่าร้านดัง วางใต้ไม้ถูพื้น-แปรงขัดห้องน้ำ คนกินมีสะพรึง


            สูตรลับหลังร้าน ถาดแป้งพิซซ่าร้านดัง สาขาในอินเดีย ถูกนำมาวางใต้แปรงขัดห้องน้ำ คนกินเห็นแล้วสะพรึง

ร้านอาหารสกปรก

            เหล่าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดยอดนิยม ล้วนมีสูตรเด็ดเคล็ดลับเฉพาะ และหลายคนเชื่อว่า ร้านเหล่านี้น่าจะมีระบบการจัดการที่สุขลักษณะเป็นอย่างดี ทำให้ผู้คนต่างไว้วางใจ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงเสมอไป...

            เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชายผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพน่าตกใจ เป็นภาพจากหลังร้านพิซซ่าชื่อดัง สาขาในเมืองบังคาลอร์ ของรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย เผยให้เห็นความไม่ถูกสุขลักษณะ จนสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คน

            โดยจากภาพจะเห็นว่า ถาดบรรจุแป้งพิซซ่าถูกวางซ้อนกันอยู่ที่ในครัวหลังร้าน ซึ่งในบริเวณดังกล่าว มีทั้งไม้ถูพื้น และแปรงขัดพื้น สำหรับทำความสะอาดท้องน้ำแขวนอยู่ด้านบน อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าที่น่าจะเป็นของพนักงาน แขวนอยู่เต็มบนผนังอีกด้วย ความสกปรกที่เห็น ชวนให้รู้สึกน่าพะอืดพะอมไม่น้อย

            ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น ต่างบอกว่ารู้สึกรังเกียจ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและจัดการอย่างเร่งด่วน รวมทั้งอบรมพนักงานอย่างเข้มงวด  

            "ขึ้นชื่อว่าร้านอาหาร เรื่องความสะอาดเป็นความสำคัญอันดับหนึ่ง ยิ่งเป็นร้านดังที่มีชื่อ สิ่งนี้ถือเป็นมีปัญหาร้ายแรง อาจทำให้ผู้คนไม่ไว้ใจทางแบรนด์อีกต่อไป" ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว

            ในขณะที่บางรายก็เข้าไปคอมเมนต์ประชดประชันเสียดสี กล่าวว่า "เคล็ดลับความอร่อย", "สูตรลับหลังร้าน" และ "ความสะอาดและสุขอนามัยของอาหาร คงไม่ใช่เรื่องสำคัญในอินเดีย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียไทม์ส


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สูตรลับหลังร้าน ถาดแป้งพิซซ่าร้านดัง วางใต้ไม้ถูพื้น-แปรงขัดห้องน้ำ คนกินมีสะพรึง โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 12:09:06 24,614 อ่าน
TOP