x close

สุดอนาถ...พ่อนอนเล่นโทรศัพท์ ปล่อยลูกน้อยนั่งกินอึตัวเอง นอนชิลไม่รู้เรื่อง


             พ่อนอนเล่นโทรศัพท์ชิล ปล่อยลูกน้อยนั่งกินอึตัวเอง กลายเป็นไวรัล ดราม่าโซเชียล คนวิจารณ์ดุเดือด สุดอนาถใจ

พ่อปล่อยลูกกินอึตัวเอง
ภาพจาก Weibo

             เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยรายงานว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ถูกแชร์ออกไปกว้างขวาง กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสื่อออนไลน์ของจีน มีคนเข้าไปชมในเว็บไซต์เว่ยป๋อ มากกว่า 220 ล้านครั้ง โดยเป็นคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นพฤติกรรมน่าผิดหวังของพ่อรายหนึ่ง ที่เอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือจนละเลยไม่สนใจลูกน้อย

พ่อปล่อยลูกกินอึตัวเอง
ภาพจาก Weibo

             ตามรายงานเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน โดยกล้องวงจรปิดภายในบ้านสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ แสดงให้เห็นว่าคุณพ่อกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อย่างชิล ในขณะที่มีลูกชายวัย 9 เดือนนั่งอยู่ด้านข้าง

             ลูกชายของเขาถ่ายอุจจาระออกมาตอนไหนพ่อก็ไม่รู้เรื่องและไม่ได้สนใจ จนกระทั่งหนูน้อยเอามือหยิบอุจจาระของตัวเองเล่น ก่อนที่จะจับมันใส่ปากกินเข้าไป แล้วทำหน้าเหยเก คิ้วขมวด

พ่อปล่อยลูกกินอึตัวเอง
ภาพจาก Weibo

             แม่ของเด็กเผยว่า วันเกิดเหตุเธอออกไปทำงาน จึงฝากให้พ่อช่วยเลี้ยงลูก ทั้งสองจึงอยู่ด้วยกันตามลำพัง จนกระทั่งกลับมาบ้านก็สังเกตเห็นว่า เสื่อและผ้าปูรองที่พื้นถูกเปลี่ยนใหม่หมด จึงเกิดความสงสัยว่าทำไมสามีถึงมาขยันซักผ้าผิดปกติ

             ตอนแรกทางสามีไม่กล้าบอกความจริงทั้งหมดกับภรรยา เขาบอกเพียงว่าลูกอุจจาระเปื้อน จึงเอาไปซัก แต่เมื่อเธอไปตรวจเช็กกล้องวงจรปิดดูก็ได้พบความจริงที่น่าตกใจ

             "ลูกนั่งเล่นอยู่คนเดียว ถึงขนาดนั่งกินอุจจาระของตัวเอง ส่วนสามีที่อยู่ข้าง ๆ ไม่ได้สังเกตรับรู้อะไรเลย จนกระทั่ง 5 นาทีต่อมา แถมลูกน้อยก็คอยมองเขาตลอดเวลา แต่เขากลับไม่รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ" ภรรยา กล่าว

พ่อปล่อยลูกกินอึตัวเอง
ภาพจาก Weibo

             หลายคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างพากันตกตะลึงและอนาถใจไม่น้อย ในขณะที่บางส่วน กล่าวประชดประชันติดตลก ผู้คนส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจ กล่าวหาพ่อของเด็กว่า "ประมาทและขาดความรับผิดชอบ หากมีเรื่องที่อันตรายหรือร้ายแรงกว่านี้ ครอบครัวคงต้องเผชิญกับความสูญเสียที่ไม่คาดฝัน"  

             "ล้มเหลวในการทำหน้าที่พ่อ งานนี้เปลี่ยนสามีน่าจะดีกว่าเปลี่ยนเสื่อ" ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอนาถ...พ่อนอนเล่นโทรศัพท์ ปล่อยลูกน้อยนั่งกินอึตัวเอง นอนชิลไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2565 เวลา 15:39:24 19,591 อ่าน
TOP