x close

แม่โวย หมอตบหน้าลูกจนขึ้นรอย เหตุเด็กอุทานใส่หน้า ไอ้สัX เจอคอมเมนต์เสียงแตก

          แม่โวย หมออนามัยตบหน้าลูกจนขึ้นรอยนิ้ว นึกว่าเด็กด่าหลังพูดหยาบ จี้เอาเรื่องกลับถูกไล่ ไร้คำขอโทษ คนคอมเมนต์เสียงแตก หมอผิดที่รุนแรง แม่ก็ผิดไม่สอนลูก


         วันที่ 14 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 รายงานกรณีของผู้ปกครองรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์เตือนหลังพาลูกอายุ 3 ขวบ ไปหาหมอที่อนามัย แต่กลับถูกหมอยกมือตบหน้าลูก เพราะเด็กพูดด่าว่า "ไอสัส" แม้ว่าทางแม่และยายเด็กจะไปต่อว่า แต่กลับถูกหมอพูดไม่ดีใส่ แถมไร้คำขอโทษใด ๆ

         โดยแม่เด็กระบุว่า ในคืนวันที่ 13 สิงหาคม เธอได้พาลูกไปพ่นยาที่อนามัย ระหว่างนั้นได้นำลูกมานั่งบนตัก เพื่อรอหมอใส่ยาในอุปกรณ์พ่นยา ตอนนั้นลูกก็เล่นของเล่นรอ แล้วของเล่นมาโดนปาก ลูกก็เลยพูดออกมาเบา ๆ ว่า "อุ๊ย โดนปากกูเลยไอสัส"


         แต่พอลูกเธอพูดจบ หมอกลับยกมือตบหน้าลูกเธอแรงมากโดยไม่พูดอะไร จนลูกนั่งนิ่ง น้ำตาไหล เมื่อเธอหันไปถามหมอว่าตบลูกเธอทำไม หมอกลับบอกว่า ลูกหมอ หมอก็ทำแบบนี้ ก่อนจะยื่นที่พ่นยาให้เธอแล้วเดินออกไป

         ทั้งนี้ หลังจากที่เธอพาลูกออกมาหาแม่ที่รออยู่ด้านนอก แม่ก็เข้าไปถามว่าหมอตบหลานทำไม ซึ่งหมอบอกว่าเด็กไปด่าเขา แต่เมื่อแม่ของเธอเดินมาสอบถาม เด็กก็บอกว่าด่าของเล่น ของเล่นโดนปาก

         จากนั้นแม่ของเธอเดินกลับไปถามหมออีกครั้ง ซึ่งแม่ของเธอพูดอะไรไปเขาก็ตอบรับว่าครับอย่างเดียว จนเธอพาลูกกลับมาบ้าน ได้มาคุยกับคนในบ้านแล้วกลับไปอนามัยอีกครั้ง แม่ของเธอก็บอกว่าหมอไม่น่าไปตบเด็กเลย หน้าเด็กขึ้นรอยนิ้ว 2-3 รอยเลย แต่หมอกลับบอกว่า แล้วจะทำไม งั้นก็ไม่ต้องมาให้หมอรักษา มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลย

         ทั้งนี้ แม่เด็กเผยว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกตัวเอง แม้แต่คำขอโทษสักคำก็ไม่มี เหตุใดจึงทำกับเด็ก 3 ขวบได้

         อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตมีการแสดงความเห็นโดยแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่แนะนำให้แม่เด็กเข้าไปแจ้งความ หากหมอทำผิดก็ต้องได้รับโทษ กับอีกฝ่ายหนึ่งที่ตำหนิผู้ปกครองของเด็ก ที่ปล่อยให้เด็กมีการใช้คำหยาบคายทั้ง ๆ ที่อายุเพิ่งจะ 3 ขวบ ควรมีการอบรมลูกด้วย

คอมเมนต์

โพสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวย หมอตบหน้าลูกจนขึ้นรอย เหตุเด็กอุทานใส่หน้า ไอ้สัX เจอคอมเมนต์เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 เวลา 23:37:50 12,958 อ่าน
TOP