x close

เศรษฐีวัย 65 แต่งงานสาวพรหมจรรย์รุ่นลูก บอกรักไม่ใช่เรื่องเงิน ผ่านไป 2 เดือน หย่า !


            เศรษฐีรุ่นใหญ่วัย 65 ปี แต่งงานสาวพรหมจรรย์รุ่นลูกวัย 19 ปี บอกมั่นใจ รักแท้ไม่ใช่เรื่องเงิน ผ่านไป 2 เดือน หย่ากันแล้ว

รักต่างวัย

            เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ Kompas.com เผยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงบนสังคมออนไลน์ เมื่อเศรษฐีชายวัย 65 ปี แต่งงานกับหญิงสาวพรหมจรรย์รุ่นลูกอายุเพียง 19 ปี โดยยืนยันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข แม้จะห่างกันถึง 46 ปี แต่ไม่ใช่ใช่อุปสรรคขวางกั้น และรักครั้งนี้ก็มั่นใจว่าเป็นรักแท้ ไม่ใช่เรื่องของเงินทอง

            เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สุตานี เศรษฐีวัย 65 ปี ได้จัดพิธีแต่งงานกับบาลันติ เจ้าสาววัย 19 ปี ภายหลังจากทั้งสองได้พบเจอกันเพียง 1 เดือน โดยงานถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เจ้าบ่าวมอบสินสอดของขวัญให้แก่เจ้าสาวแบบจัดเต็ม ได้แก่เงินสด 700 ล้านรูเปียห์ (ราว 1.69 ล้านบาท) อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ ทองคำ เครื่องประดับ ฯลฯ

รักต่างวัย

            แน่นอนว่าการแต่งงานครั้งนี้ได้กลายเป็นที่สนใจของผู้คน สุตานีถูกถามว่าการแต่งงานครั้งนี้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินหรือไม่ เขาเน้นย้ำหนักแน่นว่า สินสอดทองหมั้นทั้งหมดในงานแต่งงานนั้น มาจากเขาโดยสมัครใจ การแต่งงานของทั้งสองเกิดจาก "อารมณ์ความรัก" ไม่ได้มาจาก "เงิน"

            "ผมไม่ได้สนใจว่าชาวเน็ตพูดถึงพวกเราอย่างไร และเราก็ไม่ได้รู้สึกรำคาญ ผมไม่ใช้โซเชียลมีเดีย แม้จะรู้ว่ามีคนพูดถึงการแต่งงานของเราบนอินเทอร์เน็ต แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ" สุตานี กล่าว

            ภายหลังจากงานแต่งงาน สุตานีและบาลันติ ได้เดินทางไปแสวงบุญที่นครเมกกะ ในประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งดูเหมือนชีวิตสมรสของทั้งสองคนจะผ่านไปอย่างราบรื่นและชื่นมื่นมีความสุข

รักต่างวัย

            ทว่าหลังจากงานแต่งงานผ่านไปได้เพียง 2 เดือน ชาวบ้านในพื้นที่เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าวได้หย่าและแยกทางกันไปเรียบร้อยแล้ว โดยทราบเหตุผลเพียงว่า "การแต่งงานของทั้งสองนั้นรีบร้อนเกินไป และตอนนี้ทางฝ่ายชายก็กำลังป่วยอยู่"

            อย่างไรก็ดี รายงานไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเงินสินสอด ว่าได้มีการจัดการอย่างไรหลังจากนั้นหรือไม่ ทางสื่อท้องถิ่นได้ติดต่อสอบถามไปยังครอบครัวของทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ได้รับคำตอบ

รักต่างวัย
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01.com, Kompas.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีวัย 65 แต่งงานสาวพรหมจรรย์รุ่นลูก บอกรักไม่ใช่เรื่องเงิน ผ่านไป 2 เดือน หย่า ! โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09:10:06 389,827 อ่าน
TOP