x close

คู่รักหื่นจัด กลับไม่ถึงที่พัก หลบทุ่งหญ้าริมหาดนัวเซ็กส์ ร้อนสู้แดด คิดว่าไม่มีคนเห็น

         คู่รักหื่นจัด กลับไม่ถึงที่พัก หลบทุ่งหญ้าริมหาดนัวเซ็กส์ ตอนกลางวันแสก ๆ คิดว่าไม่มีคนเห็น ที่ไหนได้ไม่รอด 


มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

         เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวเจอเหตุการณ์ชวนตกตะลึง ภายหลังจากเดินทางไปพักผ่อนที่ชายหาดสวอนซี ในเวลส์ สหราชอาณาจักร อยู่ ๆ ก็มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นที่บริเวณทุ่งหญ้าริมหาด ตอนกลางวันแสก ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเห็นฉาก 18+

         ตามรายงานเผยว่า บริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวหลายครอบครัว รวมทั้งเด็ก ลงไปเล่นน้ำทะเล และนอนอาบแดด อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่เมตร จนกระทั่งมีนักท่องเที่ยวตาดี พบเห็นพฤติกรรมของคู่รักหื่นกาม เกิดอารมณ์เปลี่ยวเกินห้ามใจ พากันเปลื้องผ้าประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างเพลิดเพลิน  

         โดยบริเวณทุ่งหญ้าดังกล่าว อยู่ระหว่างริมชายหาดกับตึกอาคารที่พัก ซึ่งอยู่ห่างไปเพียงไม่กี่เมตรเช่นเดียวกัน แต่ทางคู่รักคู่ดังกล่าว กลับเลือกที่จะใช้บริเวณดังกล่าวเป็นจุดปลดปล่อยความต้องการทางเพศ โดยคิดว่าหลบตรงนั้นแล้วจะไม่มีคนเห็น

มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

         คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกบันทึกเอาไว้ได้ ก่อนจะถูกนำไปแชร์ผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรม พร้อมกับคำบรรยายว่า "OMG" หลังจากนั้นคลิปก็ถูกแชร์ต่อกันออกไปบนโลกออนไลน์ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งโพสต์วิดีโอบน Twitter พร้อมกับระบุว่า "อากาศที่อบอุ่นทำให้คนเกิดอารมณ์ รวมถึงการโชว์ของคู่รักที่ชายหาดในสวอนซี"

         ทั้งนี้ แม้ว่าการมีเพศสัมพันธ์บนชายหาดอาจจะไม่ผิดกฎหมายโดยตรงในสหราชอาณาจักร แต่ก็อาจกลายเป็นความผิดได้ หากมีการร้องเรียนหรือรายงานว่า มีการแสดงความไม่เหมาะสมต่อสาธารณะ ทำลายความสงบเรียบร้อยของประชาชน ขัดต่อจารีตประเพณี หรือระบุว่าได้ก่อให้เกิดความตื่นตระหนก หรือวิตกกังวลให้กับผู้อื่น

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหื่นจัด กลับไม่ถึงที่พัก หลบทุ่งหญ้าริมหาดนัวเซ็กส์ ร้อนสู้แดด คิดว่าไม่มีคนเห็น โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09:54:19 28,839 อ่าน
TOP