x close

เพื่อนบ้านสุดทน โวยหนุ่มสาวขยันแซ่บ จัดกันไม่มีพัก ส่งเสียงสนั่น กลับเจอแซะกลับ


             เพื่อนบ้านสุดทน ชายหญิงคลั่งรักจัดหนักไม่เว้นวัน ขยันทำกันทั้งเช้า บ่าย ดึก ส่งเสียงดังสนั่น เจอแบบนี้ใครจะรับไหว แต่โซเชียลไม่เห็นใจ แถมแซะกลับซะงั้น

ปัญหาเพื่อนบ้าน

             สำหรับคนส่วนมาก บ้านนั้นเป็นเหมือนสวรรค์ที่เราสามารถใช้ช่วงเวลาผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปวดประสาทสุด ๆ เมื่อต้องเจอกับเพื่อนบ้านจากนรก หาเรื่องมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญอย่างไม่เกรงใจ จนทำให้เจ้าของบ้านรายหนึ่งทนไม่ได้ จำต้องออกมาโพสต์ระบายกึ่งขอร้องบนชุมชนออนไลน์ หวังจะให้ปัญหานั้นสิ้นสุดลงเสียที

             โดยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเรื่องราวของเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ในย่านทูพอยท์ มณฑลคอร์นวอลล์ ของอังกฤษ ที่ออกมาร้องเรียนผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กของผู้อาศัยในชุมชนนั้น เพื่อฝากข้อความไปถึงคู่รักปริศนาบนถนนนอร์ทโร้ด ที่มีความเร่าร้อนแบบสุด ๆ จัดเซ็กส์กันไม่พักทั้งวันคืน ให้ช่วยปิดหน้าต่างสักนิดตอนที่กำลังมีอะไรกัน เพราะตัวเธอนั้นไม่อยากจะต้องทนได้ยินเสียงร้องของพวกเขาที่ดังสนั่น ทั้งตอนเช้า เที่ยง จนถึงยามกลางคืน

             จากโพสต์เผยให้เห็นว่าเจ้าของบ้านรายนี้ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก และเธอก็เบื่อเต็มทนที่ต้องมาเป็นพยานรับรู้ความคลั่งรักของเพื่อนบ้าน ที่ขยันแซ่บกันอยู่ทุกค่ำคืน จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ

             อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เรื่องเสียงรบกวนนั้นเป็นปัญหา และควรจะมีคนเห็นใจฝ่ายเพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน แต่กระแสตอบรับจากโลกออนไลน์กลับมีหลากหลาย แถมหลาย ๆ คนยังเข้ามาคอมเมนต์กันแบบเฮฮา แซะไปถึงคนโพสต์ว่าแอบอิจฉาเพื่อนบ้านซะอย่างนั้น

             "มีบางคนแอบขมขื่น เพราะตัวเองไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นเลยล่ะ" คอมเมนต์หนึ่งระบุ

             "ก็ดีสำหรับพวกเขาแล้ว ! จัดกันวันละ 3 รอบเลยเหรอ ? เห็นได้ชัดว่ายังไม่มีลูกแน่ ๆ" อีกคอมเมนต์ระบุ

             รวมถึงมีบางคนที่บอกว่าให้ปล่อย ๆ คู่รักนั้นไป ว่าแต่หากเป็นเราจะคิดเห็นยังไงกับเรื่องแบบนี้กันบ้างนะ เมื่อต้องเผชิญกับเสียงรบกวนในรูปแบบนี้ จะออกมาตอบโต้แบบเจ้าของบ้านรายนี้ หรือจะปล่อยให้เป็นเรื่องของคู่รักต่อไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านสุดทน โวยหนุ่มสาวขยันแซ่บ จัดกันไม่มีพัก ส่งเสียงสนั่น กลับเจอแซะกลับ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 11:16:58 18,939 อ่าน
TOP