x close

รถหรูถูกลากเข้าอู่ ช่างส่องใต้รถดูถึงกับผงะ เจอ ผดส. ปริศนาแบบนี้ ขอเผ่นก่อนล่ะ


           รถหรูถูกลากเข้าอู่ ช่างส่องใต้ท้องรถดูถึงกับผงะ ที่แท้มีแขกไม่ได้รับเชิญ จับออกมาดูเจอตัวยาวเฟื้อย โซเชียลแซวสนั่น ที่มีเสียงกุกกัก อาจเพราะเหตุนี้

งูเข้ารถ

           วันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานคลิปไวรัลที่เรียกเสียงฮือฮาในประเทศสิงคโปร์ เผยให้เห็นช่วงเวลาสุดระทึกขณะที่ชาย 2 คน กำลังช่วยกันชักเย่อดึงเจ้างูเหลือมตัวยาวเฟื้อยออกจากใต้ท้องรถ หลังมีรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ คันสีแดง ถูกลากมาเข้าอู่เพราะมีปัญหาบางอย่าง แต่เมื่อช่างทำการตรวจสอบบริเวณใต้ท้องรถ ก็ต้องผงะกับสิ่งแปลกปลอมที่แฝงตัวอยู่

           โดยจากคลิปที่ถูกโพสต์ลงกลุ่ม District Singapore พร้อมแคปชั่น "เมื่อคุณกำลังซ่อมรถและเจองู" เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ประจำอุทยานแห่งชาติ 2 คน ในชุดเครื่องแบบสีเขียวเข้ม กำลังช่วยกันนำงูเหลือมขนาดใหญ่ออกมาจากใต้ท้องรถ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าชายคนหนึ่งจะพยายามดึงงูออกมา แต่มันก็ไม่ยอมออกมาง่าย ๆ ต้องให้อีกคนหนึ่งช่วยนำอุปกรณ์มาเขี่ย ๆ ดันงูออก

งูเข้ารถ

           จนในที่สุดผู้โดยสารที่ไม่ได้รับเชิญตัวนี้ก็หล่นลงมา ซึ่งก็ไม่สิ้นฤทธิ์ง่าย ๆ ยังคงหันมาฉกเจ้าหน้าที่หนุ่มซึ่งพยายามจะเข้าไปจับส่วนหัวของมัน แต่เคราะห์ดีที่เหมือนเขี้ยวจะฝังโดนแค่ถุงมือของเขาเท่านั้น โดยหลังจากใช้ความพยายามอยู่สักพัก ในที่สุดทั้ง 2 คนก็ช่วยกันนำงูใส่ถุงได้จนสำเร็จ และน่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

           ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยบางคนแซวว่านี่อาจเป็นที่มาของเสียงสั่น ๆ ในตัวรถ รวมถึงคนที่แซวว่า "เอารถขับไปก็พอ อย่าเอางูไปด้วยเลย"
 


งูเข้ารถ

งูเข้ารถ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถหรูถูกลากเข้าอู่ ช่างส่องใต้รถดูถึงกับผงะ เจอ ผดส. ปริศนาแบบนี้ ขอเผ่นก่อนล่ะ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 11:52:07 21,123 อ่าน
TOP