x close

แม่เลี้ยงกินตับอดีตลูกเลี้ยง แม้เห็นมาตั้งแต่ 7 ขวบ ชีวิตแต่งงานแฮปปี้ เบบี๋กำลังจะมา

         แม่เลี้ยงกินตับอดีตลูกเลี้ยง แม้เห็นกันมาตั้งแต่ 7 ขวบ ชีวิตแต่งงานยังแฮปปี้ ประกาศข่าวดีเตรียมมีลูกคนที่ 2 ฝ่ายผัวเก่ายังแค้นหนัก ยันลูกชายถูกล่อลวง

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

         วันที่ 13 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเรื่องราวของหนึ่งในคู่รักฉาวจากรัสเซีย ซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างมากคู่หนึ่ง สำหรับ มารีนา บัลมาเชวา บล็อกเกอร์วัย 37 ปี ที่ออกมายอมรับว่าหย่าขาดจากสามีเก่าที่อยู่กินกันมาถึง 10 ปี และตัดสินใจเริ่มต้นรักใหม่กับ วลาดิมีร์ วัย 23 ปี ลูกติดของอดีตสามี ที่เธอเคยเลี้ยงดูมาตั้งแต่ 7 ขวบ พลิกสถานะจากลูกเลี้ยงมาเป็นคู่ชีวิต

         ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นที่จับตาอย่างมาก นับตั้งแต่ตอนที่มารีนากับวลาดิมีร์ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกัน รวมถึงตอนที่ทั้งคู่เปิดเผยว่ากำลังเตรียมจะเป็นพ่อแม่คน เพราะมารีน่าตั้งครรภ์ลูกของหนุ่มคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่คนไม่น้อยยังค้างคาใจ ว่าความสัมพันธ์นี้จะยืดยาวสักเท่าไร

         อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนความรักของทั้งคู่ยังคงหวานชื่น แถมยังเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เพิ่มอีก หลังจากไม่นานมานี้ มารีนาเพิ่งจะประกาศข่าวดีให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 6.2 แสนคน ได้ทราบโดยทั่วกันว่า เธอเพิ่งจะตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับวลาดิมีร์

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

         ขณะที่กระแสตอบรับจากโลกโซเชียลก็ยังคงมีทั้งคนที่รู้สึกสับสนกับข่าวนี้ ไม่พอใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงคนที่ช็อก และคนที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี

         ทั้งนี้ หลังจากที่เธอเปิดเผยความสัมพันธ์กับอดีตลูกเลี้ยง ก็มีคนมากมายที่บอกให้เธอพยายามทำสวยด้วยการแต่งหน้า ใช้ขนตาปลอม รวมถึงตัดแต่งนาผืนน้อยบริเวณจุดซ้อนเร้น เพื่อเอาใจสามีที่ยังหนุ่มแน่น แต่มารีน่าก็ได้สวนกลับไปว่า วลาดิมีร์รักเธอแม้เธอจะมีบาดแผลจากการทำศัลยกรรม มีเซลลูไลท์ รวมถึงมีผิวหนังส่วนเกิน เขารักในตัวตนของเธอ ดังนั้นเธอเองก็ไม่ต้องการจะดูดีไปกว่าสิ่งที่เธอเป็นอยู่เช่นกัน

         เธอยังเผยอีกว่า ตัวเองได้ทำข้อตกลงก่อนการสมรสกับเขาไว้แล้ว ว่าเธอจะเก็บเงินและทรัพย์สินทั้งหมดของตัวเองไว้ ในกรณีที่การแต่งงานครั้งล่าสุดนี้จบลงที่การหย่าร้าง


         ขณะที่ อเล็กซี่ สามีเก่าของมารีน่า ซึ่งเป็นพ่อของวลาดิมีร์ เผยกับสื่อด้วยความขมขื่นใจว่า อดีตภรรยาล่อลวงลูกชายของเขา ลูกของเขาไม่เคยมีแฟนก่อนจะมาคบเธอ ทั้งคู่ไม่อายเลยที่มีอะไรกันทั้ง ๆ ที่ตัวเขายังอยู่ในบ้าน เขาอาจจะให้อภัยเธอเรื่องที่นอกใจก็ได้ ถ้าชายชู้ไม่ใช่ลูกชายของเขาเอง

         ทั้งนี้ หลังจากที่มาริน่าทิ้งสามีเก่ามาคบกับลูกชายของเขา เธอยังทิ้งลูกบุญธรรมทั้ง 5 คนที่ตัวเองกับอดีตสามีรับมาอุปการะ ให้เขาเป็นผู้ดูแลเพียงคนเดียวหลังจากหย่าร้าง
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Instagram marina_balmasheva


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงกินตับอดีตลูกเลี้ยง แม้เห็นมาตั้งแต่ 7 ขวบ ชีวิตแต่งงานแฮปปี้ เบบี๋กำลังจะมา อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2565 เวลา 17:35:55 65,205 อ่าน
TOP