x close

นางแบบสาวแซ่บ โผล่ไลฟ์ขายของ ชุดเซ็กซี่เลื่อนลงทำหลุดโฟกัส แฟน ๆ ลุ้นหนัก


           นางแบบสาวแซ่บ โผล่ช่วยไลฟ์ขายของ ทำแฟน ๆ หายใจไม่ทั่วท้อง หลุดโฟกัสหลังชุดเป็นเหตุ เลื่อนลงจนเต้าหวิดทะลัก คนลุ้นกันหนักมาก

สาวเซ็กซี่

           วันที่ 14 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ภาพจากการไลฟ์ขายสินค้าในเพจของ เหลียน เฉียนอี้ ผู้ได้รับฉายาว่าเป็นราชานักไลฟ์ของเอเชีย กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มหนุ่ม ๆ หลังการปรากฏตัวของ นางาเสะ ควีนนี่ นางแบบสาวแซ่บ ซึ่งมีดีกรีเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นคนดังในไต้หวัน ทำให้สายตาของแต่ละคนหลุดโฟกัส

           รายงานเผยว่า ที่ผ่านมาควีนนี่มักจะมาโผล่ในการไลฟ์ของ เหลียน เฉียนอี้ อยู่บ่อยครั้งในฐานะผู้ช่วยสาว ซึ่งรูปร่างหน้าตาและความแซ่บของเธอ ได้สร้างสีสันและดึงดูดใจชาวเน็ตหนุ่ม ๆ ให้เข้ามาดู แต่สำหรับคลิปล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมานั้น นางแบบสาวทำให้แฟน ๆ แต่ละคนต่างก็ลุ้นหนัก เนื่องจากเสื้อผ้าเป็นเหตุ

สาวเซ็กซี่

           โดยพบว่านางแบบสาวปรากฏตัวในชุดเดรส ที่คว้านอกลึกเป็นรูปตัววี ซึ่งเมื่อดูผ่าน ๆ ก็คงไม่ต่างอะไรจากชุดเซ็กซี่ที่เธอสวมใส่เป็นปกติ แต่ในครั้งนี้กลับต่างออกไป เพราะดูเหมือนเดรสตัวนี้จะค่อนข้างหลวม และคอยแต่จะเลื่อนลงอยู่เรื่อย ๆ

สาวเซ็กซี่

           ควีนนี่เองก็คล้ายจะทราบดีว่าชุดมีปัญหา แต่เนื่องจากเธอต้องทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการไลฟ์ ทำให้ไม่สามารถเดินหนีออกไปจากหน้ากล้องได้ สุดท้ายเธอก็ทำได้แค่เดินไปหลบด้านหลัง เหลียน เฉียนอี้ และคอยใช้มือดึงชุดขึ้นอย่างเงียบ ๆ ตลอดการไลฟ์ 2 ชั่วโมงเต็ม

           แม้ว่าจะโชคดีที่ไม่เกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น แต่ชุดที่เลื่อนจนเผยให้เห็นหน้าอกและชุดชั้นในสีดำของเธออยู่หลายครั้ง ก็กลายเป็นภาพชวนให้หนุ่ม ๆ ลุ้นระทึก และต่างเอาใจช่วยหญิงสาวไปพร้อมกัน จนในที่สุดการไลฟ์ก็จบลง ท่ามกลางความโล่งใจของแฟน ๆ

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวแซ่บ โผล่ไลฟ์ขายของ ชุดเซ็กซี่เลื่อนลงทำหลุดโฟกัส แฟน ๆ ลุ้นหนัก โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 15:22:43 10,012 อ่าน
TOP