x close

สาวฉะโรงแรมดัง มีเงินเป็นกะตั้กแต่อดเข้า เพราะรองเท้าแตะ ก็คนเพิ่งเคยรวย ทัวร์ลง !


          โซเชียลวิจารณ์สนั่น สาวโพสต์อดกินข้าวในโรงแรมหลังจองโต๊ะไว้แต่อดเข้า เพราะสวมรองเท้าแตะมา เจอดราม่าทัวร์ลงจนต้องชี้แจง ยันแค่สงสัย เพราะเพิ่งเคยรวย

สาวฉะโรงแรมดัง มีเงินเป็นกะตั้กแต่อดเข้า

          กำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในเวลานี้ (14 สิงหาคม 2565) กรณีสาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอตั้งคำถามหลังเจ้าตัวถูกโรงแรมดังใจกลางเมืองปฏิเสธให้เข้าโรงแรม ทั้งที่มีการโทร. จองโต๊ะอาหารไว้ตั้งใจว่าจะมากินข้าวกับสามี ซึ่งเธออ้างว่าพนักงานไม่ให้เข้าเพราะสวมรองเท้าแตะมา


          โดยเจ้าของคลิประบุว่า ทุกคนเคยเจอแบบนี้ไหม ? พร้อมติดแฮชแท็ก #เลือกปฏิบัติ #อย่าดูคนที่ภายนอก #แต่งตัวไม่หรูหรา ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกระแสตีกลับมาที่เจ้าของคลิป เพราะมองว่าเธอทำตัวไม่เหมาะสมเอง โดยเฉพาะประเด็นที่มีการอวดเงินเป็นปึก ๆ ว่า มีเงินเยอะแต่อดเข้า เนื่องจากแต่ละโรงแรมหรือแต่ละสถานที่จะมีกฎระเบียบอยู่ ไม่ใช่ว่าแค่มีเงินก็เข้าได้

สาวฉะโรงแรมดัง มีเงินเป็นกะตั้กแต่อดเข้า

          เจ้าของคลิปควรแยกระหว่างกฎของร้านกับเงินในกระเป๋าออกจากกัน เพราะมันคนละประเด็น เงินไม่ใช่คำตอบของทุกสิ่ง จะทำอะไรควรให้เกียรติสถานที่และต้องมีกาลเทศะ และที่สำคัญคือเจ้าของคลิปมีการโทร. จองโต๊ะมาก่อนแล้ว แสดงว่าตั้งใจจะไป ก็ควรที่จะเตรียมตัวก่อนไป ไม่ใช่บังเอิญหรือไม่ได้ตั้งใจไปเสียเมื่อไร

สาวฉะโรงแรมดัง มีเงินเป็นกะตั้กแต่อดเข้า

สาวเจ้าของคลิปชี้แจงแบบนี้ หลังเจอทัวร์ลง

          ทั้งนี้ หลังตกเป็นประเด็นดราม่า สาวเข้าของคลิปก็ได้มีการเขียนข้อความชี้แจงว่า ตนเองเพิ่งเคยรวย ไม่เคยมากินร้านอาหารแบบนี้เลยไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวอย่างไร ปกติเราก็ชอบแต่งตัวสบาย ๆ แบบนี้ พร้อมยืนยันว่าที่ลงคลิปไปไม่ได้คิดอะไร แค่ต้องการถามความคิดเห็นว่าเคยเจอแบบนี้ไหมเท่านั้น และที่สำคัญก็ไม่คิดจะอวดรวย แค่งงว่าแค่แต่งตัวไม่หรูหรา แต่มีเงินในกระเป๋าก็ไม่สามารถกินข้าวได้เหรอ

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉะโรงแรมดัง มีเงินเป็นกะตั้กแต่อดเข้า เพราะรองเท้าแตะ ก็คนเพิ่งเคยรวย ทัวร์ลง ! อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2565 เวลา 16:29:45 54,366 อ่าน
TOP