x close

เหวอแรง ! แกะซองขนมเจอกุญแจอะไรไม่รู้ เอ๊ะ..หรือจะเป็นกล่องสุ่ม ลุ้นบ้าน-โรงงาน

          ลูกค้าเหวอ ซื้อขนมเยลลี่แกะซองเจอกุญแจอะไรไม่รู้อยู่ในนั้นมีสายคล้องมาพร้อม งานนี้โซเชียลแซวสนั่นหรือจะเป็นกล่องสุ่มบ้าน-โรงงาน ใครลืมไว้ป่านนี้เข้าบ้านได้หรือยังเนี่ย

แกะซองขนมเจอกุญแจอะไรไม่รู้

          เรียกว่ามีหลายคนออกมาโพสต์เกี่ยวกับการเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร เช่นเดียวกับเจ้าของโพสต์นี้ที่ล่าสุด (15 สิงหาคม 2565) ได้โพสต์ภาพขนมเยลลี่ยี่ห้อหนึ่งซึ่งเธอแกะออกมาเจอกุญแจอยู่ในนั้น โดยระบุว่า ซื้อจากร้านหนึ่งในปั๊มจังหวัดฉะเชิงเทราเมื่อวาน มีของแถมด้วย หลอนนะ กุญแจบ้านใครติดต่อรับคืนได้นะคะ

          สาบานด้วยชีวิต ว่าเจอในขนมจริง ๆ นะคะ ไม่กล้าเอามาทำล้อเล่นแบบนี้แน่นอน เดี๋ยวโดนฟ้องขึ้นมา ซวยนะ เราไม่ทำแน่นอนค่ะ ขอเล่าเพิ่มนะคะ เราทานไปแล้ว 1 ชิ้น กำลังจะหยิบเพิ่ม เลยเขย่าขนมมาตรงปากซองที่เราฉีก ถึงเจอค่ะ ตอนแรกคิดว่าแค่ยางรัดผม พอเอาออกมาก็เจอกุญแจด้วยค่ะ ตกใจจริง ๆ ทำไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่เก็บกุญแจกับขนมไว้อยู่ค่ะ ไม่ได้ทานต่อ

แกะซองขนมเจอกุญแจอะไรไม่รู้

          งานนี้คอมเมนต์สนั่น โดยบอกว่าแผนก QC ปวดหัวแล้ว ผ่านมาได้ยังไงไม่มีเครื่องตรวจสอบโลหะเหรอ อันตรายมากอาจมีสารตะกั่วอยู่ บ้างก็เข้ามาเมนต์แบบขำ ๆ ว่า หรือจะเป็นเหมือนกล่องสุ่มร้านดัง แต่คราวนี้สุ่มได้กุญแจอาจจะได้บ้าน ดีไม่ดีได้โรงงานไปด้วยเลย อย่างไรก็ตามหลายคนก็สรุปได้ว่าถ้าอยากรู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่นั้น แนะนำให้เอากุญแจไปที่โรงงานที่ผลิตแล้วลองไขดูถ้าไขได้ก็จบเกม

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวอแรง ! แกะซองขนมเจอกุญแจอะไรไม่รู้ เอ๊ะ..หรือจะเป็นกล่องสุ่ม ลุ้นบ้าน-โรงงาน อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2565 เวลา 17:37:57 9,661 อ่าน
TOP