x close

ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก คนสงสัยเรื่องจริงหรือจ้อจี้ - ดราม่าทำแบบนี้ประจานชัด ๆ !!

          ไวรัลหนุ่มสู้ชีวิต อัดคลิปแฟนเมาขี้แตก สร้างตำนานเมายังไงให้โลกจำ สภาพสิ้นหวังได้แต่คอยฉีดน้ำทำความสะอาดให้แฟน โซเชียลแตกแตน มาถึงจุดนี้ได้ไง..สงสัยเรื่องจริงหรือจ้อจี้ ?

ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก

          ไม่รู้จะฮาหรือสงสารใครก่อนดี เมื่อแฟนสาวเมาสิ้นสติจนอึใส่กางเกง ทำให้หนุ่มคนรักต้องแบกร่างเธอกลับมาและคอยทำความสะอาดร่างกายมอมแมม จนบังเกิดเป็นคลิปแกล้งแฟน เมายังไงให้โลกจำ ถูกแชร์ในโลกออนไลน์

          เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok คนหนึ่ง ได้โพสต์คลิปสภาพแฟนสาวหลังไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ซึ่งแฟนได้ดื่มไวน์ไปหลายแก้ว ช่วงแรกแฟนสาวเก็บทรงดีอยู่ แต่พอกลับมาบ้านเท่านั้นแหละ กลายเป็นเมาทิ้งร่างแถมอึใส่กางเกงเปรอะเปื้อนตามขา

ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก

          ทำเอาแฟนหนุ่มจากที่ต้องประคองและลากร่างไร้สติของคนรักกำลังจะเข้าบ้าน ก็ต้องชะงักและปล่อยไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนจะดึงสายยางมาฉีดน้ำทำความสะอาดตามเนื้อตัวของแฟนสาว จากนั้นนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกโมเมนต์แห่งความทรงจำนี้ไว้ พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า "เมายังไงให้โลกจำ ต้นฉบับของคำว่า เมาขี้แตกขี้แตน"

          คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที โซเชียลคอมเมนต์กันสนั่น หลายคนมองเป็นเรื่องฮา ๆ และชื่นชมฝ่ายชายในความน่ารักดูแลแฟนสาวไม่ห่าง แต่ก็มีไม่น้อยที่มองว่าควรจะเบลอหน้าแฟนสักหน่อย แบบนี้แกล้งแฟนแรงไปจนเหมือนเป็นการประจานมากกว่า

ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก

          ขณะที่บางคนสงสัยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นสถานการณ์จริงหรือแค่คอนเทนต์กันแน่ ซึ่งต่อมาทางผู้ใช้ TikTok ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เป็นคอนเทนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก


ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ่ายคลิปแฟนเมาขี้แตก คนสงสัยเรื่องจริงหรือจ้อจี้ - ดราม่าทำแบบนี้ประจานชัด ๆ !! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 11:17:09 18,610 อ่าน
TOP