x close

หนุ่มหัวร้อน ยัวะแฟนเหยียบรองเท้าใหม่ คว้าชาไข่มุกสาดใส่ คนช็อกทำเกินไปไหม

         หนุ่มหัวร้อน ยัวะแฟนสาวเหยียบโดนรองเท้าใหม่ สุดหายาก โกรธจัดหยิบชาไข่มุกสาดใส่สาว เทไว้กลางทาง คนช็อกสุด อะไรจะขนาดนั้น

สาดชานมใส่แฟน

         ในขณะที่หลาย ๆ คนสวมรองเท้าเพียงเพื่อความสะดวกสบายในการเดิน แต่สำหรับหลาย ๆ คนรองเท้าเป็นอะไรที่มีค่ามากกว่านั้น และอาจจะยอมเสียเงินจำนวนมาก เพื่อให้ได้ครอบครองรองเท้าที่ต้องการ บางคนยังรักและหวงรองเท้าสุด ๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ แต่กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้กับคู่รักในฮ่องกง ทำเอาชาวเน็ตต่างก็ช็อกและอดตั้งคำถามไม่ได้ว่า ทำเกินไปหรือไม่

         โดยเมื่อวันที่วันที่ 12 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเรื่องราวจากเด็กสาวชาวฮ่องกง ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านชุมชนออนไลน์ Dcard เล่าเหตุการณ์เดตนรกที่เธอต้องเผชิญ หลังจากที่แฟนหนุ่มเพิ่งสอยรองเท้าคู่ใหม่ที่หายากมาหมาด ๆ

         หญิงสาวชี้ว่า แฟนหนุ่มของเธอถึงกับให้คนไปช่วยหาซื้อรองเท้าคู่หนึ่งที่ไม่มีขายในฮ่องกง ก่อนที่พวกเธอจะไปเดตกันในช่วงสุดสัปดาห์ วันนั้นเป็นวันเสาร์ บนท้องถนนจึงมีผู้คนแออัดพลุกพล่าน ระหว่างนั้นอยู่ ๆ ผู้หญิงคนที่อยู่ด้านหน้าเธอก็หยุดเดิน ทำให้เธอก้าวพลาดไปเหยียบโดนรองเท้าของแฟนหนุ่มเข้า

         หญิงสาวเห็นว่ารองเท้าของเขาเป็นรอยเปื้อนสีแดง ๆ จึงหยิบทิชชูออกมาเพื่อจะเช็ดให้ แต่ยังไม่ทันที่จะได้เช็ดรองเท้าเขา สีหน้าของแฟนหนุ่มก็เปลี่ยนไป เขาดูโกรธมาก ๆ

สาดชานมใส่แฟน
 
         จากนั้นแฟนหนุ่มก็หยิบแก้วชาไข่มุกออกมาฉีกฝา และสาดน้ำทั้งแก้วใส่รองเท้าของเธอ ก่อนจะกระแทกเท้าเดินจากไป ผู้คนที่อยู่รอบ ๆ เราต่างก็ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น
 
         การที่ถูกเขาสาดชาไข่มุกใส่ทำให้กางเกงและรองเท้าของเธอเปียกชุ่ม สุดท้ายเธอก็ต้องไปหาซื้อกางเกงตัวใหม่ก่อนจะกลับบ้าน
 
         หญิงสาวเผยว่า หลังจากเหตุการณ์นั้นเธอก็ไม่ได้คุยกันเขาอีกเลย จริง ๆ ตอนที่ไปเดตกับเขาครั้งแรก แฟนหนุ่มก็ไม่ได้หัวร้อนขนาดนี้ เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงอารมณ์เสียขนาดนั้น

         ทั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกแก่ชาวเน็ตเช่นกัน โดยบางคนแนะนำให้เธอรีบเลิกกับผู้ชายคนนี้ให้ไว เพราะหากหลังจากนี้เขาเกิดหัวร้อนจนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เธออาจจะเจ็บตัวได้ในอนาคต

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน ยัวะแฟนเหยียบรองเท้าใหม่ คว้าชาไข่มุกสาดใส่ คนช็อกทำเกินไปไหม อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 10:06:42 11,114 อ่าน
TOP