x close

สาวสะพรึง เห็นแฟนแอบกินยาปริศนาก่อนแต่งงาน สืบจนรู้ความลับช็อก เลิกทันที !


          สาวสะพรึง แอบเห็นคู่หมั้นกินยาปริศนาก่อนแต่งงาน สืบจนรู้ความลับใหญ่ ช็อกจนแทบทรุด ประกาศเลิกทันที แฟนหนุ่มนอยด์ทวงคืนสินสอดครึ่งล้าน 

วิวาห์ล่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          งานแต่งงานคือช่วงเวลาแสนสุข แต่ถ้าคุณเพิ่งรู้ว่าคนรักซ่อนความลับใหญ่ไว้ก่อนแต่งงาน จะยังยินดีไปต่อกับเขาหรือไม่ ไม่นานมานี้หญิงจีนรายหนึ่งเพิ่งจะค้นพบความลับใหญ่ของคู่หมั้น ที่เขาจงใจปกปิดไว้ไม่ให้เธอรู้หลังจากที่เธอบังเอิญไปเห็นเขาแอบกินยาบางอย่างในวันก่อนแต่งงาน ด้วยความสงสัยว่ายามีไว้รักษาโรคอะไร เธอจึงถ่ายภาพยาชุดนั้นไปโพสต์ถามบนโลกออนไลน์ และก็ได้คำตอบชวนช็อก

          จากรายงานของเว็บไซต์ hk01.com เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เผยว่า ยาที่คู่หมั้นของหญิงรายนี้แอบกิน ถูกใส่ไว้ในกล่องช่องละ 3 เม็ด หญิงสาวนำภาพไปโพสต์ถามผ่านชุมชนออนไลน์ว่า "มีพี่สาวน้องสาวคนไหนทราบบ้างว่านี่คือยาอะไร" ก่อนจะมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาชี้ว่า น่าจะเป็นยาต้านเอดส์ ซึ่งคำตอบที่ได้รู้ทำให้เธอถึงกับทรุด

          หญิงสาวเผยว่า เธอรักกับแฟนคนนี้มา 2 ปี จนวางแผนที่จะแต่งงานกัน แถมเธอยังเริ่มเตรียมตัวเพื่อการตั้งครรภ์แล้วด้วย แต่ถึงอย่างนั้น เขากลับไม่ยอมบอกเธออย่างตรงไปตรงมาถึงโรคที่เป็นอยู่ ทำให้เธอรู้สึกมึนงงและรับไม่ได้

          หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจไปเผชิญหน้ากับแฟนหนุ่ม และถามเขาตรง ๆ ในเรื่องนี้ เขายอมรับว่าเป็นเอดส์จริง แต่ยังอ้างว่า เขาไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องนี้ยังไงกับเธอ จึงไม่ได้บอกอะไร และหวังว่าเธอจะยอมให้อภัย แต่เมื่อแฟนสาวได้ฟังคำพูดของเขา ก็ยิ่งทำให้เธอรับไม่ได้ และตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานทันที

          อย่างไรก็ตาม สีหน้าของแฟนหนุ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้ฟังดังนั้น และยังเรียกร้องให้เธอคืนเงินสินสอดทั้งหมดที่เคยให้ไป อ้างว่าเป็นเงินที่พ่อแม่ลำบากหามา แต่เธอก็ไม่อาจยอมรับคำเรียกร้องนี้ได้ เธอโกรธมากและยืนยันว่าไม่ใช่เธอที่ควรเป็นฝ่ายรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอได้ใช้ช่วงเวลาวัยสาวถึง 2 ปีในการเสี่ยงติดโรคจากเขา และสิ่งที่ทำให้ต้องยกเลิกงานแต่งก็ไม่ใช่เหตุผลส่วนตัวของเธอ

          หญิงสาวมองว่าเงินสินสอดจำนวน 100,000 หยวน หรือราว 520,000 บาท สมควรถือว่าเป็นเงินชดเชยแก่เธอ ซึ่งเธอไม่ยินดีจะคืนให้

          ทั้งนี้ ในที่สุดทั้ง 2 ฝ่ายก็แยกทางกัน ก่อนจะมีการตกลงกันได้ในที่สุดว่าเธอจะยอมคืนเงินให้เพียง 70,000 หยวน หรือราว 360,000 บาท เท่านั้น
 
          อย่างไรก็ตาม โชคดีที่เมื่อหญิงสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหลังจากนั้น ผลปรากฏว่าร่างกายของเธอไม่ได้มีปัญหาอะไร ทำให้เหตุการณ์จบลงในที่สุด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง เห็นแฟนแอบกินยาปริศนาก่อนแต่งงาน สืบจนรู้ความลับช็อก เลิกทันที ! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 09:11:46 194,489 อ่าน
TOP