x close

เสี่ยยศ โร่มอบตัว ปัดเป็นเจ้าของตัวจริงผับ Mountain B โยนเป็นของลูกชาย-สะใภ้

         เสี่ยยศ พ่อเสี่ยบี เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังถูกออกหมายจับ เป็นเจ้าของผับตัวจริง ด้านเจ้าตัวยืนยัน ผับเป็นของลูกชาย-สะใภ้ เป็นเงินของลูกที่ทำกิจการ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 ไฟไหม้ Mountain B

         จากกรณีข่าวไฟไหม้ผับ Mountain B จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของผับ หลังจากนั้นก็มีการเปิดเผยว่าเจ้าของผับตัวจริงคือ นายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของเสี่ยบี ที่ใช้ชื่อลูกชายในการดำเนินกิจการแทน ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติจับ นายสมยศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ศาลอนุมัติหมายจับ พ่อเสี่ยบี เจ้าของตัวจริงผับ Mountain B ตั้ง 2 ข้อหาหนัก !!


 ไฟไหม้ Mountain B

         ล่าสุด (16 สิงหาคม 2565) กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า นายสมยศ หรือเสี่ยยศ พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ซึ่งทางทนายความเผยว่าหลังจากที่เสี่ยยศ รู้ว่าตัวเองถูกออกหมายจับก็ไม่คิดหลบหนี แต่กำลังหาเงินช่วยลูกก่อนที่จะติดต่อเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

         ทนายความเผยว่า เสี่ยยศ ระบุว่าลูกชายและลูกสะใภ้เป็นคนดูแลผับ Mountain B โดยใช้เงินของทั้งคู่ที่ร่วมกันทำมาหากินเก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรง ไม่ใช่เงินของเสี่ยยศแต่อย่างใด

         ทนายความเผยอีกว่า เบื้องต้นเสี่ยยศ ยังไม่ได้มอบหมายให้ตนดูแลคดี เพียงแค่มาขอคำแนะนำเบื้องต้น แต่คาดว่าเสี่ยยศคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม


         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามรายงานของข่าวต้นชั่วโมง สำนักข่าวไทย รายงานว่า ทนายความของเสี่ยยศ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยืนยันการเข้าพบของลูกความในวันนี้ พร้อมเตรียมหลักทรัพย์จำนวน 5 แสนบาทไว้เพื่อยื่นขอประกันตัว ทั้งนี้ เสี่ยยศ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยยศ โร่มอบตัว ปัดเป็นเจ้าของตัวจริงผับ Mountain B โยนเป็นของลูกชาย-สะใภ้ โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 16:31:34 5,218 อ่าน
TOP