x close

สาวเกือบขิต วูบเป็นลมล้มตึง ลุกขึ้นได้ยังร่วงซ้ำหลับไป 5 นาที เตือนเพราะสาเหตุนี้ ?

 
             สาวเผยคลิปเตือนอุทาหรณ์ หลังวูบเป็นลมหมดสติไป 5 นาที เหงื่อแตก หูดับ เรียกไม่ตื่น คาดสาเหตุพักผ่อนไม่เพียงพอและขาดน้ำ พร้อมแจงดราม่าไรเดอร์เห็นแต่ไม่ช่วยจริงไหม ?

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok bonus.mr.fox

           กำลังเป็นคลิปไวรัลที่ถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่ตอนนี้ (15 สิงหาคม 2565) กรณีสาวเจ้าของ TikTok bonus.mr.fox ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเกิดเป็นลมหมดสติไปดื้อ ๆ ระหว่างเดินมาเอาของจากไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าบ้าน ซึ่งคลิปดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจนมียอดวิวกว่า 1.9 ล้านวิว

           จากคลิปจะเห็นว่า สาวเจ้าของโพสต์เดินมารับอาหารจากไรเดอร์ แต่ระหว่างที่เธอยืนเล่นมือถือรออยู่นั้น ก็เกิดวูบหงายหลังลงไป ซึ่งจากคลิปจะได้ยินคล้ายเสียงไรเดอร์พยายามเรียก ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมา แต่ไม่นานก็วูบล้มลงไปอีกครั้ง โดยที่ไรเดอร์มีการสอบถามว่า พี่ไหวไหม แล้วในช่วงท้ายเธอก็สามารถลุกขึ้นมารับของแล้วเดินกลับเข้าบ้านไปได้

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok bonus.mr.fox

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok bonus.mr.fox

            ทั้งนี้ เจ้าตัวระบุว่า วันที่เกิดเหตุตอนที่วูบเป็นลมไปครั้งแรก หมดสติไปถึง 5 นาที จากคำบอกของไรเดอร์ ซึ่งอาการเริ่มต้นจากตาลายมาก แล้วก็เหงื่อแตก และเพียงแค่เสี้ยววินาทีก็วูบล้มลงไปเลย ใครเรียกก็ไม่ได้ยินเพราะหูดับ มือสั่น ใจเต้นแรง คาดว่าสาเหตุน่าจะเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะทำงานหนักหักโหม และร่างกายขาดน้ำหวาน ก่อนทิ้งท้ายเตือนอุทาหรณ์ว่า สำหรับใครที่ชอบเที่ยว ต้องกินน้ำเปล่าตามด้วยเยอะ ๆ

            ทว่า เหตุการณ์นี้หลังเผยแพร่ออกไปก็เหมือนจะมีดราม่าเบา ๆ ซึ่งความเห็นจำนวนไม่น้อยโจมตีไปที่ไรเดอร์เนื่องจากมองว่าดูตกใจหรือแสดงท่าทีช่วยเหลือคนเป็นลม จนเจ้าของโพสต์ต้องออกมาเขียนข้อความชี้แจงยืนยันว่า ไรเดอร์พยายามช่วยแล้ว แต่รั้วล็อกเพราะอยู่บ้านคนเดียว เขาเลยเข้ามาช่วยไม่ได้ และถ้าไม่ได้เขาเรียกก็คงนอนเป็นลมอยู่อย่างนั้นไปแล้ว

ไรเดอร์

ไรเดอร์

ไรเดอร์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok bonus.mr.fox


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกือบขิต วูบเป็นลมล้มตึง ลุกขึ้นได้ยังร่วงซ้ำหลับไป 5 นาที เตือนเพราะสาเหตุนี้ ? อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 17:06:31 22,935 อ่าน
TOP