x close

บัวขาว แอบน้อยใจ เตรียมชก โคตะ มิอุระ คนโฟกัสแต่น้อง-ส่องคอมเมนต์ยิ่งพีค !

 
             บัวขาว บัญชาเมฆ บอกแอบน้อยใจ เตรียมชกนักสู้ญี่ปุ่น โคตะ มิอุระ เจอคนโฟกัสแต่น้อง เพราะความหล่อละมุน ส่องคอมเมนต์ยิ่งพีค สาว ๆ วอนทำน้องเบา ๆ แต่หนุ่ม ๆ ให้จัดหนัก !


             เป็นศึกที่ได้รับการจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ KAT Presents Legend of Rajadamnern: Buakaw vs. Kota การเจอกันระหว่างนักชกระดับตำนานของไทย บัวขาว บัญชาเมฆ วัย 40 ปี กับนักมวยดาวรุ่งจากญี่ปุ่นวัย 20 ปี โคตะ มิอุระ ชกกันในพิกัด 70 กก. ด้วยกติกา คิกบ็อกซิ่ง แบบ เอ็กซ์ซิบิชั่น (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์) ในวันที่ 19 สิงหาคม นี้

             โดยจุดที่หลายคนโดยเฉพาะสาว ๆ หลุดโฟกัส ก็คือความหล่อละมุน มีความไอ้ต้าว ของน้อง โคตะ มิอุระ นั่นเอง จนอดที่จะใจละลายกันไม่ได้ อย่างตอนที่หนุ่มคนนี้เดินทางถึงเมืองไทย ก็มีแฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และในการแถลงข่าวที่ผ่านมา ก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับร้องงู้ยยย... ด้วยความเอ็นดูน้อง


             ล่าสุด (16 สิงหาคม 2565) บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้แชร์ข่าวความหวีดน้อง โคตะ มิอุระ ของสื่อกีฬาเจ้าดัง พร้อมข้อความว่า "ทุกสื่อ โฟกัสแต่น้อง แอบน้อยใจ" พร้อมอีโมจิยิ้มมุมปากเบา ๆ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการหยอก และแสดงความรู้ทันแฟน ๆ นั่นเอง


             งานนี้เลยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งสาว ๆ ที่บอกว่าเอ็นดูน้อง ขอให้พี่บัวขาวเบา ๆ มือ แค่หยุมหัวก็พอ ขออย่าชกหน้าน้อง ขณะที่หนุ่ม ๆ หลายคนก็บอกให้พี่บัวจัดหนักแบบเต็มที่ไปเลย และแฟน ๆ อีกจำนวนมากที่บอกพี่บัวขาวว่าอย่าน้อยใจไปเลย ยังรักพี่เหมือนเดิม

 บัวขาว บัญชาเมฆ

 บัวขาว บัญชาเมฆ

 บัวขาว บัญชาเมฆ

 บัวขาว บัญชาเมฆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว แอบน้อยใจ เตรียมชก โคตะ มิอุระ คนโฟกัสแต่น้อง-ส่องคอมเมนต์ยิ่งพีค ! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2565 เวลา 15:11:08 39,834 อ่าน
TOP