x close

พระราม 2 อีกแล้ว ! สาวผวา ท่อนเหล็กไซต์งานก่อสร้างทางด่วน หล่นใส่รถยนต์

          เกิดอุบัติเหตุท่อนเหล็กไซต์งานก่อสร้างสะพานทางด่วน พระราม 2 ของกรมทางหลวง ร่วงหล่นใส่รถยนต์เสียหาย กันชนหน้าหลุด สาวเจ้าของรถผวา 


          วันที่ 16 สิงหาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยรับแจ้งเหตุรถยนต์ถูกท่อนเหล็กตกใส่ บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ฝั่งขาออก มุ่งหน้า จ.สมุทรสาคร พบรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว สภาพกันชนหน้าหลุด พบรอยขูดและคราบสนิมติดอยู่ ใกล้กันพบท่อนเหล็กกั้นปูนความยาว 3 เมตร 

          โดย นางธิติกาญจน์ ศิระลักษมีธรรม อายุ 50 ปี เจ้าของรถ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ตนขับรถมาจากบ้านย่านสายไหม มาถึงประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง โดยวิ่งมาเลนขวาบนถนนพระราม 2 กระทั่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเหลือบไปเห็นท่อนเหล็กโผล่ออกมาจากงานก่อสร้าง ฝั่งขวาของโครงการสร้างทางด่วน สไลด์ออกมาทะลุผ้าใบที่ปิด "ปลอดภัยไว้ก่อน" (SAFETY FIRST) ซึ่งไม่คิดว่าจะมากระทบตัวรถ 


          เมื่อเห็นอีกทีก็กระแทกรถแล้ว ถนนพระราม 2 เพิ่งจะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เช่นกัน จึงอยากให้มีการรักษาความปลอดภัยหรือเซฟตี้ให้มากกว่านี้ เพราะเท่าที่ดูแล้วไม่มีความปลอดภัยเลย ขณะเกิดเหตุก็เห็นว่ามีคนงานอยู่ด้านในด้วย

           เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เรียกประกัน ซึ่งกรมทางหลวงได้แจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุจากรถหกล้อของไซต์งานที่พลาดทำเหล็กร่วงจากรถ จึงได้เรียกประกันของทั้งคู่เข้ามาเจรจาตกลงเพื่อชดใช้ความเสียหายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระราม 2 อีกแล้ว ! สาวผวา ท่อนเหล็กไซต์งานก่อสร้างทางด่วน หล่นใส่รถยนต์ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2565 เวลา 10:12:41 6,417 อ่าน
TOP