x close

ลงนะหน้าทอง - ใช้ปลายลิ้นลงสาริกาบนนกเขา - พระพยอม เตือนอย่าหลงงมงาย

 

              โซเชียลแชร์สนั่น หนุ่มรับลงนะหน้าทอง-ใช้ปลายลิ้นลงสาริกาบนปลายนกเขา อ้างเสริมเสน่ห์สร้างพลังแห่งกามา ด้านพระพยอม เตือน อย่าหลงงมงาย

ลงนะหน้าทอง

           เป็นโพสต์ที่โซเชียลแห่แชร์กันเพียบสำหรับกรณีของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่รับลงนะหน้าทอง เสริมเสน่ห์ แก้ของ ถอนของ ผูกหุ่นเรียกจิตผัวรักมียหลง โดยบางพิธีนั้นจะให้ผู้ที่มาทำพิธีสำเร็จความใคร่ให้ตน อ้างว่าเป็นการเสริมเสน่ห์อำนาจแห่งบุรุษ บางครั้งก็จะอมนกเขาผู้ที่มาทำพิธีด้วย โดยระบุว่าเป็นการลงสาริกาด้วยการใช้ทองปิดที่ปลายลิ้นหมอเสน่ห์ แล้วลงอักขระลงบนปลายอวัยวะเพศชายที่มีการลงทองไว้ก่อนหน้านี้ โดยอ้างว่าได้รับธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ จากหมอเสน่ห์เต็ม ๆ คือยอดเสน่ห์จากหมอล้วน ๆ ขณะที่บางภาพก็เป็นภาพที่หมอเสน่ห์มีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้สอบถามไปยังพระพยอม กลฺยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี ซึ่งเปิดเผยว่า หากพระเป็นคนทำพิธีก็จะเสียหายต่อพระพุทธศาสนา แต่กรณีนี้ฆราวาสเป็นคนทำ ก็ไม่น่าจะมีอะไรที่เป็นผลเสียต่อพระพุทธศาสนา แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องลามกอนาจาร ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ที่ผ่านมามีแต่การเจิมหน้าผาก ลิ้น หน้าอก แต่ไม่เคยเห็นใครลงไปต่ำขนาดนั้น

ลงนะหน้าทอง

            พระพยอม ระบุว่า การกระทำดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าจิตคนเรามีแต่ความเชื่องมงาย หวังจะได้สิ่งที่ต้องการจึงต้องไปทำพิธีแบบนี้ ไม่เหมือนกับคำสอนที่ว่า "อัตตาหิ อัตนโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" ส่วนใหญ่การลงนะหน้าทอง จะช่วยในเรื่องเมตตาค้าขายเป็นหลัก แต่กรณีนี้น่าจะกลายเป็นเรื่องเพศสัมพันธ์มากกว่า ตราบใดที่มนุษย์ยังหลงงมงาย ก็จะมีพิธีกรรมผิด ๆ เกิดขึ้นเรื่อย ๆ

            จึงอยากจะเตือนสติคนที่หลงเชื่อ ไปลงนะหน้าทองที่อวัยวะเพศ อาจจะถูกหลอกลวงไปมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งทั้งในวงการสงฆ์ก็ตาม หากยังหวังกับพิธีกรรมเหล่านี้ว่ามีโชคมีลาภ มีคนรักคนหลง ขายของดี กระทรวงพาณิชย์และกระทรวงการคลัง คงเอาตัวคนทำพิธีไปอยู่ที่กระทรวงแล้ว

ลงนะหน้าทอง

ลงนะหน้าทอง



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงนะหน้าทอง - ใช้ปลายลิ้นลงสาริกาบนนกเขา - พระพยอม เตือนอย่าหลงงมงาย โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 23:25:10 33,075 อ่าน
TOP