x close

ดราม่า ปลาทูพิมรี่พาย ตอนโชว์ตัวโตสด ๆ ของจริงเละไม่ตรงปก กลิ่นมาแต่ไกล !


          ลูกค้าโวยพร้อมเพรียง ซื้อปลาทูจากไลฟ์พิมรี่พาย ตอนโชว์ตัวอย่างโต สด ๆ น่ากด พอของมาถึงกลับหมดสภาพ กลิ่นลอยมาแต่ไกล เนื้อเละเป็นโจ๊ก

ปลาทูพิมรี่พาย

          มีดราม่ากำลังเดือดปุด ๆ จากลูกค้าของพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 2 ราย ออกมาเปิดเผยเรื่องการสั่งปลาทู 4 ตัว 90 บาท จากไลฟ์ของพิมรี่พาย แต่กลับพบปัญหาเมื่อของมาถึงบ้าน ปลาทูสด ๆ กลายเป็นเละอยู่ในซอง ทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์ให้ทางร้านรับรู้

ปลาทูพิมรี่พาย

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายแรก ระบุว่า ตนซื้อปลาทูในไลฟ์ แต่ปลาทูสู้กลับ สิ่งที่ได้มาไม่แน่ใจว่าเป็นปลาทูหรือปลาร้ากันแน่ เจอแบบนี้ใครจะกล้ากิน โดยดูที่ตอนพิมรี่พายไลฟ์ขายของ ปลาทูยังค่อนข้างสดอยู่ แต่ของที่มาถึงจริง ๆ กลับดูเละและเน่า ชิ้นส่วนผิดรูปร่าง ไม่เหมือนปลาทูเลยสักนิด

ปลาทูพิมรี่พาย

          ส่วนผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย เล่าความรู้สึกว่า ตั้งแต่ที่ตนสั่งของร้านนี้มาหลายสิบครั้ง ถึงจะช้าบ้างเลทบ้าง แต่ของดีตรงปกตลอด กระทั่งวันก่อนเห็นพิมรี่พายไลฟ์ขายปลาทูตัวโตน่ากินมาก ปรากฏของมาถึงกลับเละ มีกลิ่นเน่าเหม็นติดจมูกหลุดออกมา ทั้งที่ยังไม่ได้แกะถุง จึงโทรศัพท์ไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ทางนั้นบอกจะเคลมให้ ก็ต้องดูว่า จะเคลมได้จริงไหม แต่ปลาทูเน่ากลิ่นสยองติดจมูกมาก ๆ

ปลาทูพิมรี่พาย

          ด้านชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันว่า ได้ของมาในสภาพแบบนี้ก็เกินไปหน่อย บางคนก็โพสต์ติดตลกว่า ดองปลาทูมาให้แล้ว หรือนี่คือปลาทูเค็ม ส่วนบางคนก็แนะนำว่า ไปเดินซื้อที่ตลาดน่าจะได้ปลาทูตัวใหญ่กว่านี้


ปลาทูพิมรี่พาย

ปลาทูพิมรี่พาย

ปลาทูพิมรี่พาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ปลาทูพิมรี่พาย ตอนโชว์ตัวโตสด ๆ ของจริงเละไม่ตรงปก กลิ่นมาแต่ไกล ! โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 10:28:24 68,922 อ่าน
TOP