x close

ลูกปล่อยแม่อดอยาก หวังให้ตายฮุบสมบัติ ผลออกมากลับตาลปัตร แม่ต่างหากที่ไม่ตาย !


             เจ้าหน้าที่รุดช่วยยายวัย 82 ปี นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยไม่รู้ว่าลูกชายที่นอนเตียงข้าง ๆ เสียชีวิตแล้ว เผยลูกไม่ยอมให้ข้าวกินมา 4 วัน หวังให้ตายจะได้ฮุบสมบัติ แต่สุดท้ายลูกตายเอง


             เมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.ท. ชาญชัย คำดีเกิด สว. (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จนลงพื้นตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังกรูด หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งที่บ้านหนองบัวเหนือ ต.นิคม อ.สตึก ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองดี ศาลางาม อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย มีหนอนขึ้น และมีกลิ่นเหม็น เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน

             โดยจากการตรวจสอบภายในบ้านพบ นางนวล ศาลางาม อายุ 82 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ป่วยติดเตียง นอนอยู่เตียงข้างลูกโดยที่ไม่รู้ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากการสอบถามนางนวลพูดคำแรกว่า หิวข้าว อยากกินข้าวเยอะ ๆ เพราะไม่ได้กินข้าวกินน้ำมา 3-4 วันแล้ว

แม่นอนเฝ้าศพลูก

             ทั้งนี้ นางนวล เปิดเผยอีกว่า ตนอยู่กับลูก 2 คน ป่วยติดเตียงมา 10 ปีแล้ว ลูกชายขี้เมายึดเอาบัตรคนชรา และบัตรคนพิการไปเบิกเงินซื้อเหล้ากินหมด ตนอยู่มาด้วยความยากลำบาก และลูกมักมีพฤติกรรมเหมือนอยากให้ตนเองตาย เพราะอยากได้ที่ดินกับบ้านไปขาย คือไม่ยอมให้ข้าวกิน ได้กินแต่น้ำประปา ขอข้าวก็บอกไม่ให้ และเวลาเมาก็จะทำร้ายตบตี ซึ่งหลังลูกตายก็ไม่รู้จะอยู่อย่างไร เหลือตัวคนเดียว บ้านก็ไม่มีไฟ แล้วใครจะหาข้าวให้กิน

             ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ได้ยินประจำเวลาผู้ตายทำร้ายและไม่ให้ข้าวแม่กิน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เคยแจ้งหน่วยงานมาดูแต่ยายก็บอกว่าไม่มีอะไร เพราะรักลูก จนล่าสุดได้กลิ่นเหม็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งสาเหตุที่ไม่กล้าเข้ามาดู เพราะผู้ตายป่วยเป็นวัณโรค

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกปล่อยแม่อดอยาก หวังให้ตายฮุบสมบัติ ผลออกมากลับตาลปัตร แม่ต่างหากที่ไม่ตาย ! โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 11:00:14 18,850 อ่าน
TOP