x close

โจรสักลาย บุกจี้เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก ชิงแหวนเพชร-บังคับจับอวัยวะเพศ-ขู่แบล็กเมล


             คนร้ายสักลายเต็มตัว บุกร้านเสริมสวยจี้ชิงทรัพย์เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก ลากเข้าห้องน้ำรูดแหวนเพชร เกือบโดนขืนใจ โชคดีเป็นเมนส์บังคับใช้มือจับเจ้าโลก ก่อนถ่ายรูปขู่แบล็กเมล

จี้เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก
ภาพจาก สวพ.FM91

             เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 สวพ.FM91 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ถนนบางม่วง-บางคูลัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จึงรุดไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวแบ่งให้เช่า ห้องที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านเสริมสวยพบ น.ส.นงลักษณ์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้เสียหายอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

             โดย น.ส.นงลักษณ์ เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาแอบซุ่มอยู่บริเวณข้างร้าน รอจังหวะช่วงใกล้ปิดร้านเวลา 19.00 น. ไม่มีลูกค้าแล้ว จึงเดินเข้ามาก่อนออกอุบายว่า อย่าเพิ่งปิดร้าน แฟนของเขากำลังนั่งรถมาสระไดร์ผมเพื่อจะเตรียมตัวไปงานวันเกิดเพื่อน

จี้เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก
ภาพจาก สวพ.FM91

             จากนั้นคนร้ายเดินไปมาอยู่ที่หน้าร้านสักพัก ก่อนเดินเข้ามาในร้านอีกครั้ง อ้างว่าอากาศข้างนอกมันร้อน ขอเข้ามานั่งตากแอร์ในร้าน ก่อนทำทีถามเรื่องราคาค่าสระไดร์ โดยคนร้ายได้ล้วงเงินออกมาวางไว้ให้จำนวน 120 บาท พร้อมกับอ้างว่าแฟนสาวใกล้จะมาถึงแล้ว

             ทว่า ระหว่างที่ตนเผลอคนร้ายได้ชักมีดออกมาขู่ก่อนจะล็อกคอลากเข้าห้องน้ำ แล้วสั่งให้ตนปลดทรัพย์สินในตัวมาให้หมด ตอนนั้นตนมีแค่สร้อยสเตนเลสธรรมดา 1 เส้น ส่วนแหวนเป็นแหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ถูกคนร้ายบังคับให้ถอดให้พร้อมกับเงินอีก 150 บาทในกระเป๋ากางเกง

จี้เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก
ภาพจาก สวพ.FM91

             นอกจากนี้ คนร้ายยังขู่บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนคนร้ายจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศแทน พร้อมนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ขู่ว่า ถ้าตนไปแจ้งความจะนำรูปไปประจาน ก่อนจะรีบออกจากร้านขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

             ต่อมา หม่ำ จ๊กมก ดาราตลกชื่อดังได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ เผยว่า น.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง บั้งไฟเพลย์ ของตน หลังทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

             จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นคนร้ายได้เข้ามาตัดผมที่ร้านตัดผมชายที่อยู่ติดกับร้านเกิดเหตุ หลังตัดผมเสร็จได้กลับออกไป แล้วย้อนกลับมาก่อเหตุ โดยคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

จี้เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก
ภาพจาก สวพ.FM91

ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรสักลาย บุกจี้เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก ชิงแหวนเพชร-บังคับจับอวัยวะเพศ-ขู่แบล็กเมล อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2565 เวลา 14:29:06 15,374 อ่าน
TOP