x close

สาวโอด เซ็กส์ฝันร้ายเพราะแฟนสูง 180 ซม. ตัวยาว แต่ท่อนล่างสั้นจริง ๆ แค่ 8 ซม.

 

              สาวระบายทุกข์ เซ็กส์ฝันร้ายเพราะแฟนสูง 180 ซม. ตัวยาวแต่ท่อนล่างสั้นจริง ๆ แค่ 8 ซม. แถมชอบคุยเซ็กส์ จนรับไม่ไหว


 พฤติกรรมแปล

            เรื่องเซ็กส์ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคู่รัก หลายคู่ต้องเผชิญปัญหาคิดไม่ตก เหตุเพราะ "ความเข้ากันไม่ได้" ตั้งแต่เรื่องรสนิยมบนเตียง ไปจนถึงสรีระทางร่างกาย ก็ล้วนเป็นปัจจัยได้ทั้งสิ้น ดังเช่นเรื่องราวที่หญิงสาวรายนี้กำลังพบเจอนี้ ทำให้เธอกลายเป็นคนกลัวการมีเซ็กส์ไปโดยปริยาย

            เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ HK01 เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ทุกข์ใจ ผ่านทางกระทู้สนทนาบนเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง เขาสูงมากถึง 180 เซนติเมตร ตอนที่เริ่มสานสัมพันธ์กันแรก ๆ ก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ จนกระทั่งวันที่ทั้งสองตัดสินใจมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

            การมีเซ็กส์ระหว่างเธอและเขา ทำให้เธอรู้สึกไม่ประทับเป็นอย่างมากตั้งแต่ครั้งแรก เธอยอมรับแบบตรง ๆ ว่า "ถึงแฟนจะสูง 180 ซม. แต่ท่อนล่างสั้นจริง ๆ ประมาณ 8 ซม. เท่านั้น" นอกจากนี้ หญิงสาวยังเผยว่า เธอรู้สึกเหนื่อยกับการคุยเรื่องเซ็กส์กับเขามาก เขาชอบคุยถึงเรื่องเซ็กส์ทุกวัน แทบจะวันละสามมื้อหลังอาหาร

            "แม้แต่การคุยโทรศัพท์ครั้งแรกในตอนเช้า ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ เราไม่ได้แบ่งปันเรื่องชีวิตของกันและกัน หรือวางแผนเรื่องอื่นเหมือนเมื่อก่อน มีแต่เรื่องเซ็กส์ที่เขาพูดถึง แม้ว่าฉันพยายามจะเปลี่ยนประเด็น แต่เขาก็ยังวนกลับมาเรื่องนี้" หญิงสาว กล่าว

            การกระทำของแฟนหนุ่มเช่นนี้ ยิ่งทำให้เธอรู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธ์ เซ็กส์กลายเป็นฝันร้ายสำหรับเธอ "ฉันเป็นคนที่ชอบความรักมาโดยตลอด แต่แฟนคนนี้ทำให้ฉันไม่มีความปรารถนาเลย บางครั้งฉันก็อยากบอกเขาไปตรง ๆ เลยว่า อาวุธของเขาสั้นจริง ๆ แต่ฉันก็อยากจะสื่อสารเรื่องนี้ให้ดี เพราะไม่อยากทำร้ายจิตใจเขา"  

            หญิงสาวปรึกษาถามความเห็นจากเพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ว่าเธอควรจะทำอย่างไรดี ควรจะรับมือหรือจัดการปัญหานี้อย่างไร หลังจากนั้นเรื่องราวของเธอก็กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ผู้คนให้ความสนใจ หลายคนแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า "จบความสำพันธ์เขาตั้งแต่ตอนนี้ เชื่อว่าถ้าอยู่ด้วยกันต่อไปคงจะมีความสุขอย่างแน่นอน"

 พฤติกรรมแปล

             ต่อมา หญิงสาวเจ้าของเรื่องก็มาอัปเดตสถานการณ์ โดยเธอได้คุยกับแฟนหนุ่มตรง ๆ ตอนแรกเขาก็ขอโทษและสัญญาว่าจะปรับปรุง แต่ไม่นานหลังจากนั้น เขากลับมาสงสัยว่าเธอมีคนใหม่ ทำให้มีการโต้เถียงกัน จนเธอตัดสินใจที่เลิก แต่เขาไม่ยอมเลิก บอกว่า "ฉันเหมาะสมแล้ว และฉันก็ให้ความร่วมมือดีมาก ไม่ต้องการที่จะปล่อยฉันไป"

             หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วน หญิงสาวยอมตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เลือกตัดใจอย่างเด็ดขาด บล็อกทุกช่องทางการสนทนาและการติดต่อจากเขาไปในที่สุด..  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโอด เซ็กส์ฝันร้ายเพราะแฟนสูง 180 ซม. ตัวยาว แต่ท่อนล่างสั้นจริง ๆ แค่ 8 ซม. โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 16:33:03 18,939 อ่าน
TOP