ช็อก ! เด็ก 2 ขวบเจองูในสวน หยิบมาเล่นจนถูกกัด เลยกัดงูคืน เพื่อนบ้านอึ้งเจอซากงูคาปาก

 

              ช็อก เด็ก 2 ขวบเจองูในสวน หยิบมาเล่นจนถูกงูกัด เลยกัดงูคืน เพื่อนบ้านตะลึงโผล่มาเจอภาพสยอง ซากงูยังอยู่คาปากของเด็กน้อย


งูกัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 16 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดช็อกที่สร้างความตื่นตระหนกสุด ๆ แก่ผู้ปกครองของหนูน้อยวัย 2 ขวบ หลังจากที่แม่หนูได้ใช้คมเขี้ยวน้อย ๆ ของเธอ กัดงูตัวหนึ่งจนตาย หลังจากที่มันกัดริมฝีปากของหนูน้อย ระหว่างที่เธอกำลังนั่งเล่นอยู่ในสวนที่บ้าน ในเมืองบิงโกล ประเทศตุรกี

           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยคนที่พบภาพช็อกดังกล่าวก็คือเพื่อนบ้านของหนูน้อย ที่โผล่เข้ามาเห็นตอนที่เด็กหญิงกำลังกัดงู และซากของงูยาวครึ่งเมตรก็ยังอยู่คาปากของแม่หนู

           ด้าน เมห์เมด เออร์เคน พ่อของเด็กหญิงซึ่งกำลังทำงานอยู่ตอนที่เกิดเหตุ เผยว่า เพื่อนบ้านบอกเขาว่าเห็นงูอยู่ในมือของลูกสาวเขา เธอเล่นกับมัน จากนั้นงูก็กัดเธอ เธอเลยกัดงูคืนเป็นปฏิกิริยาตอบสนอง

           แน่นอนว่าเป็นใครก็ต้องช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยหลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้รีบปฐมพยาบาลให้เด็กหญิงตรงจุดที่ถูกงูกัด และนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยขณะนี้แม่หนูแข็งแรงดียังยิ้มร่าอย่างแฮปปี้ ส่วนงูตัวนั้นคงช่วยอะไรไม่ได้แล้ว

           ทั้งนี้ นับเป็นเคราะห์ดีที่เด็กหญิงไม่ได้รับอันตรายอะไร โดยเป็นไปได้ว่างูตัวดังกล่าวอาจจะไม่มีพิษ
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เด็ก 2 ขวบเจองูในสวน หยิบมาเล่นจนถูกกัด เลยกัดงูคืน เพื่อนบ้านอึ้งเจอซากงูคาปาก โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 17:23:58 12,433 อ่าน
TOP
x close